พอตใช้แล้วทิ้ง marbo ที่ไม่มีใน Salthub

พอตใช้แล้วทิ้ง marbo ที่ไม่มีใน Salthub


225 view
20 ก.ค. 2567

Salthub กับการตรวจสอบสินค้าแท้/ปลอม

     อาจจะเห็นกันมาหลายบทความแล้วกับการตรวจสอบสินค้าแท้/ปลอมพอตใช้แล้วทิ้งหรือหัวพอต ของค่าย M หรือชื่อเก่าที่ใครๆรู้จักในนาน Marbo ทั้งๆที่มีการเปลี่ยนชื่ออยากสมบูรณ์แล้วแต่ก็ยังสินค้าตีตลาดที่ใช้ชื่อในนาม Marbo และยิ่งไปกว่านั้นยังออกสินค้าใหม่มาทั้งๆที่ไม่มีรายการนี้อยู่ในค่าย Salthub เลย คนปลอมก็ลงทนสุดๆออกสินค้าใหม่มาก่อนซะอย่างงั้น หากใครไม่อยากได้สินค้าปลอมควรซื้อกับร้านที่สามารถไว้ใจได้ทั้งในทางหน้าร้านหรือแม้กระทั่งออนไลน์ แต่ก็ยังมีวิธีที่สามารถตรวจสอบสินค้าจากทางลิ้งค์ของค่าย Salthub ด้วยตัวเองอยู่เหมือนกัน

     สามารถเช็คได้ที่ https://www.salthub.com โดยการเข้าเว็บไซต์และสแกน QR Code ที่ข้างกล่อง ในเว็บไซต์ที่ให้ไว้ข้างต้นได้เลย ถ้าหากสินค้าเป็นของแท้จะขึ้น Genuine Certificate และเป็นสีเขียว แต่ถ้าเป็นของปลอมจะขึ้น Fake Certificate  และเป็นสีแดง ในกรณีที่มีสินค้าสามารถตรวจสอบด้วยตัวเองได้โดย ให้สังเกตที่ตัวเครื่องจะมีสีดำเงา ตัวอักษรภาษาอังกฤษ มีความนูน เงา ชัดเจน ปากสูบไม่สามารถหมุนหรือถอดออกได้ง่าย โปรดระมัดระวังในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กันด้วย เพราะสมัยนี้มิจฉาชีพอาจมาในรูปแบบการรีวิวสินค้าที่ทำให้ดูน่าเชื่อถือมากกว่าเดิม ควรสั่งซื้อสินค้ากับเว็บไซต์ที่ท่านสามารถไว้ใจได้ หรือ มีสินค้าที่เยอะ และมีรีวิวที่หลากหลาย ควรหลีกเลี่ยงการให้ข้อมูลส่วนตัวและควรตรวจสอบรหัสสินค้าอย่างละเอียด

744091

Marbo หรือ M Bar 9K ของแท้ที่มีที่ Metavape

   เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ขายมานานอย่าง Metavapethai สามารถวางใจได้นอกจากประสบการณ์ในการขายแล้วนั้น ยังมีรีวิวที่น่าเชื่อถือและยังสามารถนำสินค้าเช็คกับทางเว็บไซต์ได้โดยตรง หากสินค้าเป็นของปลอมสามารถยื่นขอเปลี่ยนสินค้ากับทางร้านได้เลย ขอแค่เพียงมีหลักฐานในการซื้อสินค้าที่ร้านและหลักฐานในการยืนยันว่าสินค้าที่ได้รับนั้นเป็นของปลอม Metavapethai มีพอตใช้แล้วทิ้ง M Bar 9K ทุกกลิ่นและแต่ละกลิ่นนั้นบอกเลยว่าขายดีสุดๆ วันนี้จะมาแนะนำกลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้ง M Bar 9K เผื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจสั่งซื้อกับทางร้าน

กลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้ง M Bar 9K :

  • Grape Aloe
  • Watermelon
  • Doublemint
  • Blue Ice
  • Strawberry
  • Peach
  • Rainbow Candy
  • Grape Lychee
  • Apple Aloe
  • Mixberry
  • Cola
  • Grape
  • Orange Sour
  • Sparkling Lemon
  • Sour Gummy
  • Watermelon Bubblegum
  • Pink Berry
  • Peach Strawberry


205060

พอตใช้แล้วทิ้งและหัวพอตของ Salthub  มีอะไรบ้าง

     หลายๆคนต้องรู้จักกับแบรนด์ของ Marbo กันอยู่แล้วนั้นก็คือค่าย Salthub ที่มีเพจให้ติดตามหรือแม้กระทั่งเว็บไซต์ที่จะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าที่มีของค่ายไม่ว่าจะเป็นหัวพอต หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง ทางค่ายนั้นไม่ได้เปลี่ยนแพกเกจหรือมีสินค้าใหม่แต่อย่างไร มีเพียงแค่เปลี่ยนชื่อสินค้าเท่านั้น และทางค่ายก็มีหัวพอตเพียง 2 แบบ นั้นก็คือหัวพอต M Zero และหัวพอต M Zero Nic50 และในส่วนของพอตใช้แล้วทิ้งก็ยังคงมีสินค้าเพียงแค่ตัวเดียวนั้นก็คือ M Bar 9K ถ้าหากใครเห็นพอตใช้แล้วทิ้งหรือหัวพอตที่ยังเป็นชื่อ Marbo ให้ท่านสงสัยไว้ก่อนเลยว่าสินค้าที่ได้รับนั้นอาจจะปลอม

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
M Bar 9K พอตใช้แล้วทิ้งที่ชื่อเปลี่ยนไปแต่ยังคงแจ่มเหมือนเดิม วิธีการเช็คพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9K จากค่าย Salthubหัวพอต Marbo ความเข้มข้นของนิโคตินเท่าไร รีวิวการใช้งานและข้อดีต่างๆ

สรุป

     ในส่วนพอตใช้แล้วทิ้งจากทางค่าย Salthub อาจจะมีให้เลือกไม่มากแต่พอตใช้แล้วทิ้ง M Bar 9K นั้นก้มีกลิ่นให้เลือกที่หลากหลายเหมือนกัน แถมทางค่ายนั้นก็ยังไม่ได้ออกสินค้าใหม่ออกมา มีเพียงแค่เปลี่ยนชื่อแบรนด์เท่านั้น หากใครได้สินค้าที่มีชื่อ Marbo ให้ท่านสงสัยว่าอาจจะเป็นสินค้าปลอมแต่หากยังไม่มั่นใจว่าอาจจะเป็นแพกเกจเก่าสามารถนำมาเช็คได้ที่ลื้งค์เว็บไซต์ที่บอกไปข้างต้น เพื่อความมั่นใจในสินค้ามากขึ้น ควรซื้อกับร้านที่ไว้ใจได้มีรีวิวเยอะ หรือสามารถสั่งซื้อสินค้ากับทาง Metavapethai ที่เป็นร้านพอตบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีของแถมเพียบ แถมยังส่งไว ส่งเร็ว มีแอดมินคอยบริการ 24 ชม. มั่นใจสินค้าต้อง Metavapethai เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย