Orion mini pod จากค่ายดังอย่าง Lost vape

Orion mini pod จากค่ายดังอย่าง Lost vape


51 view
4 ก.ย. 2567

พอตไฟฟ้า Orion mini pod กับรายละเอียดเฉพาะ

 Orion Mini Pod คือตัวเลือกที่น่าสนใจ

     จากคุณสมบัติและรายละเอียดเฉพาะต่างๆ ของ Orion Mini Pod จะเห็นได้ว่ามันเป็นพอตไฟฟ้าที่มีความครบครันในทุกด้าน ทั้งการออกแบบที่ทันสมัย คุณสมบัติที่สะดวกสบายในการใช้งาน และความสามารถในการปรับแต่งฟิลสูบตามความต้องการ ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักสูบทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือผู้ที่มีประสบการณ์

     Orion Mini Pod ไม่เพียงแต่มีความสามารถในการให้ฟิลสูบที่ดีเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน ทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาพอตไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านประสิทธิภาพและการออกแบบ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสูบหน้าใหม่หรือผู้ที่มีประสบการณ์ Orion Mini Pod จากค่าย Lost Vape จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

ข้อมูล

  • ขนาด : 2 x 14 x 88.5 mm.
  • ชิปเซ็ต : Quest 2.0
  • ช่วงการจ่ายไฟ : 8 – 17 W
  • แบตเตอรี่ : 800mAh (ติดตั้งในตัว)
  • พอร์ตชาร์จ : USB Type-C
  • ความจุน้ำยา : 3 ml.
  • ใช้งานร่วมกับคอยล์ : UB Mini Coil
  • รองรับน้ำยา : ซอลนิค และฟรีเบส
  • รูลม : ปรับได้
  • วัสดุตัวเครื่อง : โลหะผสมสังกะสี
  • วัสดุหัวพอต : PCTG

 

  • แบตเตอรี่ในตัว 800 mAh
  • จ่ายไฟได้สูงสุด 17 W
  • ใช้น้ำยาได้ทั้ง ซอลนิค และ Freebase
  • หัวพอตความจุ 3 ml.
  • รองรับการใช้งานกับคอยล์ UB Mini S Series
  • ระบบตรวจจับคอยล์อัจฉริยะ
  • เชื่อมต่อด้วยระบบแม่เหล็ก
  • ไฟ LED แสดงสถานะของแบตเตอรี่ที่คงเหลืออยู่
  • ปรับรูลมได้อย่างอิสระ
  • วัสดุแข็งแรงทนทาน
  • ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก

669591

นอกจากพอตไฟฟ้า Orion mini pod ยังมีรุ่นอื่นๆของ Lost vape ที่อยากแนะนำ


  1. Lost Vape Centaurus E40 Pod Kit พอตที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบบุหรี่ไฟฟ้า

ดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย: Lost Vape Centaurus E40 Pod Kit มาพร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัย ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับการพกพา ตัวเครื่องมีการออกแบบที่โดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพสูง มีให้เลือกหลากหลายสีสันไม่ว่าจะเป็น Glistening Blue, Sakura Cyclone หรือ Carbon Fiber ที่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งและทันสมัย

ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม: Centaurus E40 มีแบตเตอรี่ขนาด 1400mAh ที่รองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน พร้อมระบบการจ่ายไฟสูงสุดถึง 40W ซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งการสูบได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จเร็วผ่านพอร์ต Type-C ที่ทำให้การชาร์จเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว

ใช้งานง่ายแม้สำหรับมือใหม่: ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมือเก๋า Lost Vape Centaurus E40 Pod Kit ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดี ด้วยการเปลี่ยนแทงค์และปรับระดับการจ่ายไฟที่ง่ายดาย รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ในการสร้างควันและรสชาติที่ยอดเยี่ยม ทำให้การสูบของคุณเต็มไปด้วยความสุขและอรรถรสที่สมบูรณ์แบบ

 

  1. Lost Vape Centaurus B80 AIO สุดยอดพอตไฟฟ้าสำหรับนักสูบทุกระดับ

การออกแบบที่กระทัดรัดและพกพาสะดวก: Centaurus B80 AIO เป็นพอตไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการพกพา ด้วยน้ำหนักเพียง 150 กรัม และขนาดเพียง 80.850.024.44 มม. ทำให้คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่ โดยไม่รู้สึกเกะกะ ตัวเครื่องมีดีไซน์ที่ดูทันสมัยและจับถนัดมือ ซึ่งเหมาะสำหรับนักสูบที่ต้องการความสะดวกและคล่องตัว

ประสิทธิภาพสูงสุด: แม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แต่ Centaurus B80 AIO ก็มาพร้อมกับการจ่ายไฟสูงสุดถึง 80W และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1600 mAh ที่สามารถรองรับการสูบต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีพอร์ตชาร์จ Type-C USB 2amp ที่ช่วยให้การชาร์จเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว

การปรับแต่งที่หลากหลาย: Centaurus B80 AIO มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ขนาด 0.42 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมด เช่น อายุการใช้งานแบตเตอรี่ กำลังไฟ และความต้านทานของคอยล์ คุณสามารถปรับระดับกำลังไฟได้ตามใจชอบตั้งแต่ 5-80 วัตต์ เพื่อประสบการณ์การสูบที่เต็มอิ่มและน่าพึงพอใจ

164274

รู้จักกับพอตไฟฟ้า Orion mini pod

     ในยุคที่พอตไฟฟ้ากลายเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับนักสูบยุคใหม่ การเลือกพอตที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานได้ครบครันถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก หนึ่งในพอตที่กำลังเป็นที่นิยมและไม่ควรพลาดคือ Orion Mini Pod จากค่ายดังอย่าง Lost Vape พอตไฟฟ้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้นักสูบได้รับประสบการณ์การสูบที่ดีที่สุด มาดูกันว่า Orion Mini Pod มีคุณสมบัติและรายละเอียดเฉพาะอย่างไรบ้างที่ทำให้มันกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้งาน

คุณสมบัติเด่นของ Orion Mini Pod

     Orion Mini Pod มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทำให้มันโดดเด่นจากพอตไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ในตลาด จุดแรกที่น่าสนใจคือขนาดที่กระทัดรัดและการออกแบบที่ทันสมัย มันมีไฟ LED ที่ใช้แจ้งสถานะของแบตเตอรี่ได้อย่างชัดเจน ช่วยให้นักสูบสามารถตรวจสอบระดับแบตเตอรี่ได้อย่างง่ายดาย ทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญในการสูบเพราะแบตเตอรี่หมด

     อีกจุดที่น่าสนใจคือการใช้งานของหัวพอตที่ผลิตจากวัสดุ PCTG ซึ่งทนต่อความร้อนได้ดีและมีลักษณะที่โปร่งใส นักสูบสามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาภายในหัวพอตได้อย่างชัดเจน ช่วยให้สามารถเติมน้ำยาได้ทันเวลาหากระดับน้ำยาลดลง ซึ่งช่วยป้องกันการเกิดปัญหาในการสูบที่อาจเกิดจากน้ำยาหมดโดยไม่รู้ตัว

หัวพอต Orion Mini Pod Cartridge

     หัวพอตของ Orion Mini Pod Cartridge ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ มันมีปากสูบทรงกลมขนาดเท่ากับดริปทิป 510 ซึ่งเข้ากันได้ดีกับตัวเครื่องและช่วยให้นักสูบรู้สึกสบายในการใช้งาน วัสดุที่ใช้ในการผลิตหัวพอตคือ PCTG ซึ่งมีความทนทานสูงและสามารถทนต่อความร้อนได้ดี นอกจากนี้ ความโปร่งใสของหัวพอตยังช่วยให้นักสูบสามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

     สิ่งที่ทำให้หัวพอตรุ่นนี้โดดเด่นคือความสามารถในการรองรับคอยล์ในซีรีส์ UB Mini S ซึ่งในชุดจะมีมาให้ 2 ขนาดคือ 0.8 โอห์ม และ 1.0 โอห์ม ซึ่งเหมาะสำหรับฟีลสูบ MTL ที่ให้กลิ่นชัด ควันน้อย และฟีลสูบที่คล้ายคลึงกับบุหรี่จริง นอกจากนี้ หัวพอตยังเชื่อมต่อกับตัวเครื่องด้วยระบบแม่เหล็กและสลักยึดเกาะ ซึ่งช่วยป้องกันการหลุดร่วงและลดปัญหาการรั่วซึมของน้ำยาได้เป็นอย่างดี

ความเหมาะสมในการใช้งานกับน้ำยาซอลนิค

     หนึ่งในข้อดีที่ชัดเจนของ Orion Mini Pod คือความสามารถในการใช้งานร่วมกับน้ำยาซอลนิคและฟรีเบส แต่เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด แนะนำให้ใช้งานกับน้ำยาซอลนิค เนื่องจากน้ำยาซอลนิคจะให้นิโคตินที่เข้มข้นและเร็วกว่า ทำให้นักสูบรู้สึกถึงความพึงพอใจได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ การออกแบบที่ช่วยให้สามารถสลับหัวพอตและคอยล์ได้อย่างง่ายดาย ยังช่วยให้นักสูบสามารถปรับแต่งประสบการณ์การสูบตามที่ต้องการได้ตามสไตล์ของตนเอง การใช้งานกับคอยล์ขนาด 0.8 โอห์มจะให้ฟีลสูบที่แน่นกว่า ขณะที่คอยล์ขนาด 1.0 โอห์มจะให้ฟีลสูบที่ใกล้เคียงกับบุหรี่จริงมากยิ่งขึ้น

ระบบป้องกันการรั่วซึมที่มีประสิทธิภาพ

     อีกหนึ่งจุดเด่นของ Orion Mini Pod ที่ไม่ควรมองข้ามคือระบบป้องกันการรั่วซึมที่มีประสิทธิภาพสูง หัวพอตที่ถูกออกแบบมาอย่างดี ช่วยลดปัญหาการรั่วซึมของน้ำยา ซึ่งเป็นปัญหาที่พบบ่อยในพอตไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ การใช้วัสดุคุณภาพสูงและระบบการยึดเกาะที่ดี ทำให้ Orion Mini Pod เป็นตัวเลือกที่มั่นใจได้ว่านักสูบจะไม่ต้องกังวลกับปัญหาน้ำยารั่วซึมขณะใช้งาน

 

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

Lost Vape Ursa Baby2 พอตซีรี่ย์ Ursa ขนาด 1.3 นิ้ว Lost Vape Movement LV 18K Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดล้ำ ลวดพันสำเร็จ Hellvape คืออะไร สามารถใช้กับอะตอมแบบไหนได้บ้าง

สรุป

      หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย