Phatjuice Grape น้ำยาองุ่นยาว ตัวเด็ด

Phatjuice Grape น้ำยาองุ่นยาว ตัวเด็ด


1,076 view
22 ก.พ. 2566

Phatjuice Grape น้ำยาองุ่นยาว ตัวเด็ด

สวัสดีครับ ชาว METAVAPETHAI ทุกคน หวังว่าจะสบายดีกันทุกคนนะครับ ในบทความนี้ เราจะเพื่อนๆทุกคน มาพบกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในตำนาน ที่เชื่อได้เลยว่า ใครๆก็ต้องรู้จัก เพราะในปัจจุบันนี้ ก็ยังคงเป็นที่ฮอตฮิต เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มคู่ใจสำหรับนักสูบเลยก็ว่าได้

 และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เราจะมาพูดถึงในบทความนี้ ก็คือน้ำยา Phatjuice Grape หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ น้ำยา องุ่นยาว นั่นเอง และถึงแม้ว่าเพื่อนๆอาจจะรู้จักน้ำยายี่ห้อนี้กันอย่างดีอยู่แล้ว แต่เราแนะนำว่า ให้ลองอ่านบทความนี้ดูก่อน เพราะเพื่อนๆรู้มั้ยว่า น้ำยาองุ่นยาวนั้น มีหลายรูปแบบให้เลือก ไม่ได้มีแค่กลิ่นองุ่นเฉยๆนะ ซึ่งตรงนี้ เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆหลายคนอาจจะไม่เคยรู้

         เอาหล่ะ เรามาดูกันว่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Phatjuice Grape หรือน้ำยาองุ่นยาว จะมีกลิ่นหรือรูปแบบอื่นๆแบบไหนบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลย

873655   จากที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้วว่า น้ำยา Phatjuice Grape หรือน้ำยา องุ่นยาว นั้นมีหลายรูปแบบให้เพื่อนๆนักสูบได้เลือกกัน ที่สำคัญ มีแบบซอลนิคด้วยนะ เพื่อเพื่อนๆบางคนไม่รู้ เข้าใจว่าอาจจะมีแค่ฟรีเบส แต่ที่จริงๆแล้ว มีซอลด้วยจ้า เอาล่ะ มาดูกันดีกว่าว่ามีแบบไหนบ้าง

  1. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Phatjuice Grape Freebase องุ่นยาว ( ฝาขาว )

178435สำหรับน้ำยาตัวนี้ เป็นน้ำยาฟรีเบส ที่มีฝาสีขาว ซึ่งเพื่อนๆอาจจะคุ้นหูคุ้นตากันดีอยู่แล้ว เป็น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นสุดคลาสสิค ที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยลองมาก่อนอย่างแน่นอน ด้วยรสชาติที่สุดจะเข้มข้น สูบง่าย ฟิลดี ไม่บาดคอ จึงทำให้น้ำยาองุ่นยาวฝาขาว ตัวนี้ เป้นที่นิยมเป็นอย่างมากนั่นเอง

 

  1. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Phatjuice Grape Freebase องุ่นยาว ( ฝาม่วง / เย็น )

318703     สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ ก็เป็นน้ำยาฟรีเบสเช่นกัน แต่ความพิเศษของตัวนี้ก็คือ เป็นรุ่นที่เพิ่มความเย็นเข้ามา ซึ่งตรงนี้จะยิ่งช่วยให้ฟิลในการสูบรู้สึกสดชื่นมากขึ้น สูบได้เยอะมากขึ้นกว่าเดิม และถ้าเพื่อนๆอยากลอง จำแค่ง่ายๆเลย ก็คือตัวนี้ให้ความเย็นเพิ่มมาด้วย คือตัว องุ่นยาวฝาม่วงนั่นเอง รับประกันเลยว่า เมื่อเพื่อนๆได้ลองจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

  1. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Phatjuice Grape Freebase องุ่นยาว ( ดำ )

106532สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นน้ำยาที่ได้รับการยกระดับมาอีกขั้นนึง ถึงแม้ว่าจะเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ฟรีเบสที่เป็นองุ่นยาวอยู่ แต่รุ่นนี้ได้เพิ่มความเข้มข้นของตัวรสชาติเพิ่มขึ้นมา หรือที่เรียกกันว่า เป็นกลิ่นองุ่นที่เข้มข้นสุดพรีเมี่ยมนั่นเอง ในเรื่องของฟิลสูบ ก็แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องเข้มข้น ฟิลชัดถึงฟิฃลอย่างแน่นอน ถ้าเพื่อนๆอยากได้ฟิลสูบแบบแน่นๆแม้จะเป็นน้ำยาฟรีเบส แนะนำต้องลองตัวนี้เลย

 

  1. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Phatjuice Grape Freebase องุ่นยาว ( ขวดม่วงฝาดำ )

688561สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ บอกเลยว่าเป็นตัวที่เด็ดที่สุดแล้ว เพราะว่าเป็นน้ำยาฟรีเบส ที่มีนิคมากถึง 18% ซึ่งแตกต่างจากน้ำยาองุ่นยาวตัวอื่นๆอย่างชัดเจน โดยที่น้ำยาองุ่นยาวตัวที่ 1-3 นั้น มีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 6% หรือ 6mg เท่านั้น บอกเลยว่าสำหรับสายควันที่ต้องการนิคแบบเข้มข้นแล้วหล่ะก็ ต้องจัดเลยตัวนี้ จำไว้ได้เลยว่า ขวดม่วงฝาดำ ฟินถึงปอดอย่างแน่นอน

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส Phatjuice Grape องุ่นยาว กลิ่นชัด ฟิลดี ทั้ง 4 ตัว ที่เรานำมาเสนอเพื่อนๆในบทความนี้ เชื่อได้เลยว่า คงต้องมีเพื่อนๆหลายๆคนอยากจะลองเจ้าตัว ขวดม่วงฝาดำ กันใช่มั้ยหล่ะ ถ้าอยากลองก็ลองเลย บอกเลยว่า ฟิลสูบดี ฟินจริงๆ นิคแน่นๆ สุดจัดเต็มปอดของจริง บอกเลย

 

ก่อนจะจากกันไป เราก้ขอแถมน้ำยา Phatjuice Grape องุ่นยาว ที่เป็นซอลนิค มาให้เพื่อนๆกันด้วย อย่างที่บอกไป ว่าเพื่อนๆบางคนอาจจะยังไม่รู้ว่า Phatjuice Grape มีซอลนิคด้วยนะ แล้วน้ำยาองุ่นยาวซอลนิคหน้าตา และรายละเอียดจะเป็นยังไง ตามมาอ่านดูกันได้เลย


554096น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Phatjuice Grape องุ่นยาวซอลนิค

และสำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Phatjuice Grape องุ่นยาวซอลนิคนั้น เรื่องกลิ่นและควันก็คงไม่ได้แตกต่างจากตัวฟรีเบสมากนัก แต่จะเน้นมาที่ตัวปริมาณของนิโคตินสะมากกว่า เรียกได้ว่า ทำมาเอาใจนักสูบสายนิคโดยตรง ซึ่งจ้องบอกเลยว่า ต้องลอง คือแบบโครตดี นิคอย่างแน่น ฟิลสูบอย่างฟิน

ซึ่งน้ำยา Phatjuice Grape ซอลนิคนั้น ก็มีหลายรสชาติหลายรูปแบบให้เลือกเช่นกัน ถ้าหากเพื่อนๆอยากรู้ว่า ในแต่ละรูปแบบแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ก็สามารถติดตามมาอ่านบทความดีๆของเราได้ที่ METAVAPETHAI ได้เลย แล้วเพื่อนๆจะได้รู้ว่า ที่ว่าเด็ดนั้น มันเป็นยังไง

และสำหรับบทความนี้ กับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส Phatjuice Grape องุ่นยาว ที่เราได้นำมานำเสนอเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะได้ความรู้ และความอยากลองเพิ่มมากขึ้นกันนะครับ และถ้าเพื่อนๆอยากที่จะลองตัวไหน ก็สามารถสั่งซื้อด้วยตัวเองได้ที่ METAVAPETHAI ของเราได้เลย ซื้อเยอะมีส่วนลดด้วยนะ และถ้าลองแล้ว ติดใจอย่างไรก็อย่าลืมแวะมารีวิวให้กันด้วยนะครับ สวัสดี

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย