พอตสุดเจ๋ง ติดชาร์จมาแรงในเว็บ Amazon

พอตสุดเจ๋ง ติดชาร์จมาแรงในเว็บ Amazon


78 view
30 ส.ค. 2567

อันดับที่ 3 Vaporesso Target PM80

     ในยุคที่การสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้ากลายเป็นเทรนด์ใหม่ของคนรุ่นใหม่ พอตบุหรี่ไฟฟ้าได้กลายมาเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ไม่เพียงเพราะเป็นทางเลือกที่สะอาดและปลอดภัยกว่าบุหรี่ทั่วไป แต่ยังมีราคาที่ถูกและสามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะพอตบุหรี่ไฟฟ้าจากเว็บ Amazon ที่กำลังติดชาร์จความนิยมอยู่ในขณะนี้ ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋า ทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปรก็สามารถหาพอตที่ตรงใจได้จากแพลตฟอร์มนี้อย่างแน่นอน

Vaporesso Target PM80

     เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบ All In One ตัวล่าสุดจากค่าย Vaporesso โดยทางค่ายออกแบบรุ่นนี้มาสำหรับการสูบในแบบ DLT สามารถเปลี่ยนน้ำยาได้ และสามารถเปลี่ยนแค่ตัวคอยล์ได้ สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 80 วัตต์และมีแบตเตอรี่ในตัวที่ความจุ 2000mAh เลยทีเดียว Target PM80 มีขนาดค่อนข้างใหญ่หากเปรียบเทียบกับรุ่น Caliburn การเปิดเครื่องทำได้โดยการกดปุ่มยิงไฟห้าครั้ง และสามารถล็อคเครื่องได้เมื่อกดปุ่มยิงไฟสามครั้งด้วยกัน

การกดปุ่ม + และ - พร้อมกันค้างไว้จะทำให้เครื่องเข้าสู่หน้าเมนูสำหรับการปรับวัตต์หรือการตั้งค่าข้อมูลคำสูบในแต่ละวัน โดยจำนวนบันทึกสูงสุดจะอยู่ที่ 999 ครั้ง และจำเป็นจะต้องลบข้อมูลบันทึกด้วยตัวเองหากจำนวนคำสูบถึงกำหนด

ตัวเครื่องสามารถเปลี่ยนสีธีมหน้าจอได้โดยมีให้เลือกทั้งหมดสามสีคือ สีเขียว,สีฟ้า และสีชมพู
196313

อันดับที่ 2 Greekvape Wenax K1 SE

     วัสดุสร้างขึ้นจาก Zinc-Alloy ทนทาน เพรียวบางและพกพาสะดวก กลไกการทำงานอัตโนมัติ ไม่มีปุ่ม ใช้งานง่าย ประมวลผลรวดเร็ว มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 600mAh สามารถบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 2ml นำเสนอเทคโนโลยีพลังงานแบบปรับได้ (12-14W) เพื่อยกระดับรสชาติ MTL ให้สูงขึ้นไปอีก ขนาดของคอยล์ 1.0ohm กำลังจ่ายไฟแรงได้สูงสุดถึง 16W สามารถเติมซอลนิคและฟรีเบสจากช่องด้านข้างได้เลย มีสีให้เลือกถึง 8 สี จุใจสุดๆ

625478

อันดับที่ 1 Innokin Endura T18 II

     พอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่อไป Innokin Endura T18.II มอบความอิสระในการปรับความร้อนและการไหลเวียนของอากาศได้ง่ายดายเพื่อสร้างประสบการณ์การสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบส่วนตัว ด้วยพลังจากคอยล์ T18 Prism เพื่อรสชาติและความเพลิดเพลิน T18.II ยังมาพร้อมกับฝาแม่เหล็กที่ช่วยรักษาความสะอาดของปลายปากสูบ ออกแบบด้วยมาตรฐานคุณภาพและวิศวกรรมชั้นสูง แบตเตอรี่ขนาด 1300mAh ชาร์จผ่าน micro-USB และมีการป้องกันความปลอดภัยที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว อัพเกรดเป็น Endura T18.II และสนุกกับการสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าตลอดทั้งวัน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

Voopoo VMATE MAX พอตไฟฟ้ากับเสียงร่ำลือว่าเป็น “ตัวแรง” Uwell Havok R พอตเติมน้ำยาดีไซน์แปลก 5 พอตเติมน้ำยาสุดแจ่ม

สรุป

     หากคุณกำลังมองหาพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่มีทั้งคุณภาพและราคาไม่แพง อย่าลืมเช็คสินค้าจาก Amazon ที่มีตัวเลือกหลากหลายและกำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะพบพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ตรงใจและตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแน่นอน แต่ท่านใดที่ต้องการความสะดวกสบายสามารถสั่งซื้อพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย