พอตใช้แล้วทิ้ง POP UP 10000 PUFFS น้องใหม่ล่าสุดจากค่าย VMC

พอตใช้แล้วทิ้ง POP UP 10000 PUFFS น้องใหม่ล่าสุดจากค่าย VMC


71 view
4 ก.ค. 2567

พอตใช้แล้วทิ้ง POP UP 10000 PUFFS

     ตอนนี้เป็นเวลาแห่ง พอตใช้แล้วทิ้งจริงๆค่ายดังอย่าง VMC ก็ได้ออกน้องใหม่ล่าสุดอย่าง POP UP 10000 PUFFS ที่คงความเป็น VMC ไว้แต่ก็ยังสอดไส้ความเป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าไป ด้วยการใช้คอยล์ Dual Mesh Coil ที่ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การสูบแบบใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

พอตใช้แล้วทิ้ง POP UP 10000 PUFFS น้องใหม่ที่ความอร่อยได้มากกว่าเดิม

     เนื่องจากตอนนี้พอตใช้แล้วทิ้งเป็นที่แพร่หลายในหมู่วัยรุ่นมาก หันไปทางไหนก็มีแต่คนใช้งานทางค่ายดังจะพลาดได้อย่างไร VMC เลยคิดเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อนำมาใช้กับพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่อย่าง พอตใช้แล้วทิ้ง POP UP 10000 PUFFS ที่มากับเทคโนโลยีชั้นนำรูปแบบใหม่อย่าง Dual Mesh Coil แถมพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ก็ยังสามารถเปลี่ยน หรือ ถอดแยกชิ้นได้อีกด้วย ถือว่าค่ายนี้พัฒนาไปมาก แถมยังมีแบตเตอรี่ที่ขนาด 600 mAh สามารถใช้งานได้ยาวนานทั้งวันไม่มีสะดุด แถมระบบการชาร์จก็ยังไวทันใจด้วยระบบแบบ Fast Charge จำนวนคำสูบมีมากที่สุดในค่ายตอนนี้แล้วก็ว่าได้ด้วยจำนวน 10000 คำ มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 14 กลิ่น เห็นอัดแน่นแบบนี้แต่บอกเลยว่าดีไซน์ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการใข้งานจริงๆ ดีไซน์เล็กกะทัดรัด สามารถจับได้พอดีมือมีขนาด 16 ml เท่านั้นเอง บอกเลยว่ายิ่งเทคโนโลยีไปได้ไกลแค่ไหน พอตใช้แล้วทิ้งก็จะอร่อยได้มากขึ้นเท่านั้น

339893

พอตใช้แล้วทิ้ง POP UP 10000 PUFFS กับ 14 กลิ่นที่ความอร่อยไม่ซ้ำใคร

     อย่างที่ทราบกันดีอยู่ว่าพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้มีกลิ่นให้เลือกเยอะมากจริงๆ แล้วแต่ละกลิ่นนั้นก็อร่อยไม่ซ้ำใครเลย เพราะทั้งความหอม ความหวาน และความเย็นนั้น สามารถเข้ากันได้อย่างดีไม่มีเบื่อ สามารถเปลี่ยนหัวกลิ่นอื่นมาใช้งานได้ด้วย เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยระบบคอยล์คู่ สามารถใช้งานได้แบบระบบ Dual Mesh Coil ไม่มีสะดุดแน่นอน มาด้วยเรื่องของกลิ่นที่เค้าว่าเยอะ ที่มีทั้งหมด 14 กลิ่นด้วยกัน แต่ละแบบนั้นก็มีความอร่อยที่แตกต่างกันไป และไม่ซ้ำใครแน่ๆในเรื่องของความอร่อย

1.Apple  กลิ่นแอปเปิ้ล

2.Banana Milk กลิ่นนมกล้วย

3.Cola กลิ่นโคล่า

4.Grape กลิ่นองุ่น

5.Grape Jelly กลิ่นเยลลี่องุ่น

6.Honey Lemon กลิ่นฮันนี่เลมอน

7.Lychee กลิ่นลิ้นจี่

8.Mineral กลิ่นน้ำแร่

9.Mint กลิ่นมิ้นท์

10.Mixed Fruit กลิ่นผลไม้รวม

11.Strawberry กลิ่นสตรอเบอร์รี่

12.Watermelon กลิ่นแตงโม

147546

ค่าย VMC กับพอตบุหรี่ไฟฟ้า หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งที่น่าใช้งาน

  1. หัวพอต Pop Up

     ในช่วงแรกที่ค่ายนี้ออกพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้มา ก็เป็นที่ตื่นตาตื่นใจกับสายสูบเยอะแยะมากมาย ด้วยความที่มีความคล้ายลูกอมยี่ห้อดังอันหนึ่ง แล้วรสชาติหรือกลิ่นนั้นก็คล้ายจริงๆมีทั้งความหอม ความหวาน และความเย็นที่ผสมเข้ากันอย่างลงตัว อร่อยแบบต้องยกนิ้วให้เลย ที่สำคัญยังสามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้เกือบทั้งหมด

  1. หัวพอต VMC 5 ml

     เป็นหัวพอตที่ทันสมัยขึ้นมาและยังให้ปริมาณที่เยอะขึ้นกว่าเดิม สามารถใช้งานได้นานกว่าเดิม และยังหาซื้อง่ายมีราคาที่ประหยัดสุดๆ เลยต้องยกให้หัวพอตตัวนี้เลยที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าสุดๆ

  1. พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12K

     เจ้าดังในแวดวงตอนนี้ด้วยความที่ดีไซน์ออกค่อนข้างออกแบบต่างจากเดิมเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังความเป็นค่ายดังไว้ไม่เปลี่ยน อาจจะเพราะสีของค่ายนี้ที่เป็นภาพจำติดตาไปแล้ว มีจำนวนคำสูบที่มากถึง 12000 คำ ตอบโจทย์คนที่สูบพอตตลอดทั้งวัน หรือสูบบ่อยๆ แถมกลิ่นนั้นยังมีให้เลือกเยอะแยะมากมายยังมีการออกใหม่มาอีกเรื่อยๆด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

VMC 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย vmc สุดแจ่ม พอตใช้แล้วทิ้ง เย็นๆ โดนใจวัยรุ่นพลาดไม่ได้แล้ว pod ใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก มีลักษณะอย่างไร มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่เท่าไหร่

สรุป

     แต่ช่วงเวลานี้ต้องพอตใช้แล้วทิ้ง POP UP 10000 PUFFS ที่เทคโนโลยีล้ำหน้าทันสมัยใช้ระบบคอยล์คู่ที่สามารถรับกลิ่นและความอร่อยของน้ำยาได้เต็มๆ และด้วยความที่พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้เป็นรุ่นใหม่จริงๆจึงสามารถถอดเปลี่ยนกลิ่นได้อีกด้วย ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานของยุคนี้จริงๆ กลิ่นก็ยังมีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าใครจะชอบแบบไหน ลองเลือกสรรสิ่งที่เป็นตัวแองไปพร้อมกับพอตใช้แล้วทิ้ง POP UP 10000 PUFFS

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย