พรีวิว Uwell WHIRL F Pod พอตรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย UWELL

พรีวิว Uwell WHIRL F Pod พอตรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย UWELL


360 view
17 พ.ย. 2566

พรีวิว Uwell WHIRL F Pod

     พอตรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย UWELL ซึ่งเป็น พอตระบบเปิด ที่มีดีไซน์ที่ดูหรู มีขนาดเล็กพกพาง่ายซึ่ง Uwell WHIRL F Pod นั้นเป็นพอตรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ WHIRL ของค่าย uwell ซึ่งในซีรีย์ WHIRL นั้นส่วนใหญ่จะเป็น พอตระบบเปิด ที่ใช้คอยล์แยกกับ พอตระบบเปิด ตระกูล Caliburn ซึ่ง uwell whirl f pod นั้นคอยล์จะใช้เป็นเฉพาะรุ่นไม่สามารถใช้คอยล์ร่วมกับรุ่นอื่นๆได้และนอกจากจะเป็นคอยล์เฉพาะรุ่นแล้วยังเป็นคอยล์สำเร็จที่สามารถบรรจุน้ำยาซอลนิคได้ 2.0 ml

banner-05_0

Uwell WHIRL F Pod พอตรุ่นใหม่ล่าสุดจาก UWELL

     Uwell WHIRL F Pod นั้นเป็นพอตรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกมาหลังจาก Uwell Caliburn G3 ที่พึ่งออกมาใหม่ล่าสุดแต่ไม่สามารถใช้คอยล์ร่วมกันได้ซึ่ง uwell whirl f pod จะเป็นพอตที่มีดีไซน์สวย หรู เรียบง่าย ซึ่งได้มีลูกเล่นที่มีวงแหวนไว้หมุนเพื่อแก้เบื่อได้ด้วยนแกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้วยังมีคอยล์ที่สามารถรีดรส กลิ่น นิโคติน ได้อย่างเต็มทีในทุกคำที่สูบ

รายละเอียด Uwell WHIRL F Pod

     ซึ่ง Uwell WHIRL F Pod เป็นพอตที่มีรูปทรงปากกา ขนาดตัวเครื่องจะไม่ได้มีความใหญ่มากแต่จะมีความยาวที่มากกว่า Caliburn G3 นอกจาก uwell whirl f pod จะมีขนาดที่เล็กกระทัดรัดแล้วยังมีลูกเล่นที่ตัวเครื่องเล็กๆน้อยๆที่สามารถเล่นแก้เบื่อได้

  • รายละเอียด Uwell WHIRL F Pod :
  • วัสดุ : อะลูมิเนียมอัลลอยด์
  • ความจุแบตเตอรี่ : 450 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 11 W
  • ระบบการสูบ : สูบแบบออโต้
  • น้ำหนัก : 51 g
  • พอร์ตการชาร์จ : Type-C (รองรับ Fast charge)
    banner-06_0

Uwell WHIRL F Pod ดีไซน์แปลกไม่เหมือนใคร

     Uwell WHIRL F Pod เป็น พอตระบบเปิด ที่มีลูกเล่นบนตัวเครื่องที่สามารถเล่นเพื่อใช้แก้เบื่อได้นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้วยังมีลูกเล่นอีกด้วยถือว่าเป็นอีกข้อดีของ uwell whirl f pod นอกจากจะมีดีที่รูปทรงตัวเครื่องแล้ว คอยล์สำเร็จ ยังมีขนาด 1.2 โอห์ม แบบลวดตาข่าย (Mesh coil) นั้นสามารถรีดกลิ่น รีดรส รีดนิค ได้อย่างชัดเจนสุดๆแล้วยังมีฟิลสูบที่ใกล้เคียงบุหรี่มากที่สุดอีกด้วยเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหา พอตระบบเปิด ที่มีฟิลใกล้เคียงบุหรี่ได้

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

153663 ironfist-1 caliburnaz3_1

สรุป

     ถือว่า พรีวิว Uwell WHIRL F Pod เป็นการแนะนำข้อมูลคร่าวๆของเพื่อช่วยในการตัดสินใจในการเลือกซื้อ พอตระบบเปิด ซักหนึ่งตัว ก็ไม่ควรมองข้าม uwell whirl f pod จากทั้งดีไซน์ รวมถึงคอยล์ที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น ได้อย่างชัดเจนมากๆ พลาดไม่ได้แล้วกับ uwell whirl f pod

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย