ทริคแก้ปัญหา หัวพอตสูบไม่ขึ้นทั้งหัวใหม่และหัวที่ยังใช้งาน

ทริคแก้ปัญหา หัวพอตสูบไม่ขึ้นทั้งหัวใหม่และหัวที่ยังใช้งาน


161 view
27 ก.ค. 2567

ปัญหาที่มักเจอกับหัวพอตทั้งเก่าและใหม่

     ถ้าหากการใช้งานที่หลายคนใช้พอตเปลี่ยนหัวมา ก็อาจจะรู้ว่าถ้าเราเสียบ หัวพอต นั้นจะมีการสั่นสะเทือนของตัวเครื่อง แต่ถ้าหากสูบไม่ได้เครื่องจะไม่มีสั่นเตือน หรือ อาจจะสูบไม่ขึ้นเลย และถ้าเป็นหัวพอตใหม่นั้น มันจะมีขาที่อาจจะไม่โดนตัวคอยล์ด้านใน เราก็อาจจะต้องแก้ไขเพื่อให้ใช้งานได้ ไม่ว่าจะเป็นหัวพอตเก่าหรือหัวพอตก็อาจจะเกิดปัญหานี้ได้เช่นกัน แต่ไม่ใช่ว่าจะเจอทุกหัวพอต อาจจะเป็นบ้างบางครั้ง แต่ถ้าหากไม่อยากต้องมานั่งแก้หัวพอตบ่อยๆก็สามารถสั่งซื้อสินค้า หรือ หัวพอต ที่ร้านค้าออนไลน์ Metavapethai ที่มีอุปกรณ์ของพอตบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกครบครัน มีทั้งพอตเปลี่ยนหัว พอตใช้แล้วทิ้ง และมี หัวพอต ด้วย มีหลากหลายแบรนดืให้เลือกสรร ราคาย่อมเยา มีแอดมินคอยบริการ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ มีโปรโมชั่นลดราคาให้ลูกค้าบ่อยๆ แถมยังให้ของแถมอีกเพียบ ไม่สั่งที่นี่แล้วจะไปสั่งที่ไหน

757433

วิธีแก้จากปัญหาการสูบไม่ได้ของหัวพอต

      การแก้ปัญหาของหัวพอตนั้นอาจจะง่ายก็จริง แต่กไม่มีใครอยากมานั่งแก้ อกะมาก็อยากสูบได้เลย แต่วิธีการแก้ปัญหาก็เพียงแค่นำน้ำเปล่ามาผสมกับมะนาว และเช็ดให้รู่สึกว่าเงาวาว และลองเสียบดูอีกครั้ง ส่วนมากจะกลับมาใช้งานได้ตั้งแต่วิธีนี้เลย แต่ถ้าหากยังไม่สามารถใช้งานได้ก็อาจจะเป็นที่ขั้วด้านใน ไม่ว่าจะเป็นหัวพอตเก่าหรือหัวพอตใหม่ก็สามารถเกิดปัญหานี้ได้ทั้งนั้น วิธีการแก้ปัญหานั้นก็คือนำขั้วทางด้านล่างกระแทกกับวัสดุที่แข็งเรียบประมาณ 2-3 ที ก็จะสามารถใช้งานได้แล้ว เนื่องจากการออกมาจากโรงงานอาจจะไม่แน่นก็เป็นไปได้

505108

แนะนำหัวพอตยอดนิยม 5 แบรนด์ที่ครองแชมป์ในตลาด

      เรียนรู้ถึงปัญหาของหัวพอตและการแก้ปัญหาแล้ว เราก็มีหัวพอตรุ่นที่เป็นที่นิยม สูบอร่อย หอมหวาน และปริมาณคุ้มจุใจ ที่สำคัญยังสามารถใช้งานได้กับพอตเปลี่ยนหัวหลากหลายรุ่น

หัวพอต 5 แบรนด์ที่แนะนำ :

หัวพอต M Zero Nic50 : มี 8 กลิ่น นิโคติน 50 mg หรือ 5% ปริมาณ 2.2 ml  น้ำยาซอลนิค

หัวพอต Vazer : มี 21 กลิ่น มีทั้งนิโคติน 0 ไปจนถึง 5%  ปริมาณ 2.2 ml น้ำยาซอลนิค

หัวพอต Dooze : มี 22กลิ่น นิโคติน 3%  ปริมาณ 2.5 ml น้ำยาซอลนิค

หัวพอต Nexas : มี 16 กลิ่น นิโคติน 3%  ปริมาณ 2.5 ml น้ำยาซอลนิค

หัวพอต INFY PLUS : มี 21 กลิ่น นิโคติน 3%  ปริมาณ 2.5 ml น้ำยาซอลนิค

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

4 พอตเปลี่ยนหัวมาแรง 4 หัวพอตทีเด็ดน่าใช้งานในเดือนพฤษภาคม INFY Plus หัวพอต 2.5 ml รุ่นใหม่

สรุป

     หากไม่อยากต้องแก้ไขซ้ำๆหับหัวพอตไม่ว่าจะเป้นหัวพอตใหม่ที่พึ่งแกะหรือเป็นหัวพอตที่ใช้งานแล้ว และยังเหลือน้ำยาอยู่ก็สามารถนำวิธีที่แนะนำข้างต้นไปใช้งานได้ แต่ถ้าหากไม่อยากต้องนั่งแก้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ มีทั้งพอตเปลี่ยนหัว หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้ง หรืออุปกรณ์ต่างๆของพอตบุหรี่ไฟฟ้า ราคาย่อมเยาว์สบายกระเป๋า ตัวเลือกเยอะ จัดส่งไว มีของแถมและโปรโมชั่นมากมาย บอกเลยว่าคุ้มเกินคุ้ม

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย