รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS


460 view
5 ธ.ค. 2566

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS

     พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นที่สามารถสูบได้มากถึง 2500 คำรวมถึงยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 30 mg หรือ 3% ทำให้เป็น พอตใชแล้วทิ้ง ที่มือใหม่ที่อยากเริ่มหันมาลองใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง สามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนและทั้ง 12 กลิ่นนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเด่นไปทางกลิ่นผลไม้ที่มีความสดชื่นในทุกๆคำที่สูบอย่างแน่นอน

banner-02_0_2

พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS ทั้ง 12 กลิ่น

     กลิ่นส่วนใหญ่ของ พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS นั้นหลักๆจะเป็นกลิ่นโทนผลไม้ที่มีความเย็นเพื่อเพิ่มความสดชื่นในทุกๆคำที่สูบซึ่งทำให้ในทุกคำที่สูบนั้นสามารถสูบง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนนอกจากกลิ่นผลไม้แล้วยังเด่นไปที่กลิ่นเครื่องดื่มต่างไม่ว่าจะเป็นชาหรือน้ำอัดลมก็มีให้เลือกตามความชอบของแต่ละท่าน

พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : มะม่วง (Mango)
  • กลิ่น : แคนตาลูป (Cantaloupe)
  • กลิ่น : ฝรั่ง (Guava)
  • กลิ่น : ผลไม้รวม (Mixed Fruit)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : เสาวรส (Passion fruit)
  • กลิ่น : ชาหลงจิง (Long Jing)
  • กลิ่น : เครื่องดื่มชูกำลัง (Monster Energy)
  • กลิ่น : รูทเบียร์ (Root Beer)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : ยาสูบ (Tobacco)

รายละเอียด พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS

     ซึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS นั้นมากับปริมาณแบตเตอรี่ขนาด 500 mAh ซึ่งเป็นจำนวนที่เยอะมากถ้าเทียบกับขนาดตัวเครื่องทำให้สามารถใช้ได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังยังมีความจุปริมาณน้ำยาซอลนิคปริมาณ 30 mg หรือ 3% มาถึง 7 ml ทำให้สามารถสูบได้มากถึง 2500 คำ และยังสามารถชาร์จเพื่อใช้ซ้ำได้อีกด้วยแต่ปริมาณแบตเตอรี่ที่มาถึง 500 mAh สามารถใช้ได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน

banner-03_0_2

พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS พอตใช้แล้วทิ้งทรงปากกา

     เนื่องจาก พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีจำนวนการสูบเพียง 2500 คำเลยทำให้เลือกใช้รูปทรงเป็นแบบปากกาได้เพราะทำให้ตัวเครื่องจะมีน้ำหนักเบา กะทัดรัด พกพาง่าย เนื่องจาก พอตใช้แล้วทิ้ง รูปทรงปากกานั้นจะเป็นอีกหนึ่งรูปทรงที่มีขนาดเล็กและเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในตลาด พอตใช้แล้วทิ้ง ในปัจจุบันซึ่งเหมาะกับท่านที่กำลังมองหา พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีน้ำหนักเบา พกพาง่าย

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_1_17 479999 422312

สรุป

     ถือว่า พอตใช้แล้วทิ้ง HYAKKI 2500 PUFFS เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีครบในทุกๆด้านทั้งขนาด น้ำหนัก รวมถึงปริมาณกลิ่นที่มีให้เลือก ปริมาณแบตเตอรี่ ถือว่าเหมาะกับท่านที่ต้องการหา พอตใช้แล้วทิ้ง ดีๆซักหนึ่งตัว

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย