รีวิว SnowWolf Max 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่น่าใช้แห่งยุค

รีวิว SnowWolf Max 6000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่น่าใช้แห่งยุค


744 view
1 ส.ค. 2566

SnowWolf Max 6000 Puffs กับประสบการณ์ใหม่ ฟีลกลิ่นมาเต็ม

     SnowWolf Max 6000 Puffs เป็นพอตค่าย SnowWolf มือใหม่หรือคนที่เพิ่งเริ่มใช้บุหรี่ไฟฟ้าอาจจะยังไม่คุ้นหูเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าคนที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้ามานานหลายปี โดยเฉพาะยุคบุกเบิก เรียกได้ว่าแบรนด์นี้เคยได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของวงการบุหรี่ไฟฟ้าเลยก็ว่าได้

template1_2_17

สเปคของ SnowWolf Max 6000 Puffs

     พอต SnowWolf Max 6000 Puffs จะมีด้วยกันทั้งหมด 12 กลิ่น และตัวสเปคจะระบุมาเลยว่าขนาดของตัวพอต ความสูงจะอยู่ที่ 77 mm. ความกว้างจะอยู่ที่ 38 mm. และมีความหนาอยู่ที่ 21 mm. อีกทั้งยังมีกำลังไฟที่จ่าย 11 W หรือ 3.3 V ส่วนค่าโอห์มจะอยู่ที่ 1.0 ซึ่งจะเป็นตัวคอยล์แบบ Mesh ที่เป็นแบบตาข่าย และมาพร้อมกับความจุของแบตเตอรี่อยู่ที่ 500 mAh ที่สำคัญยังมีรูเสียบชาร์จเป็นแบบ USB Type-C

รูปร่างลักษณะของพอต SnowWolf Max

     พอต SnowWolf Max จะมีรูปร่างหน้าตาเป็นสี่เหลี่ยม มีขนาดกำลังพอดีมือ ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป จะมีขนาดเท่ากับไฟแช็ก Zippo เลย เพียงแต่ตัวพอตจะมีความหนากว่าเท่านั้นเอง และตัววัสดุจะทำจากพลาสติก ทำให้มีน้ำหนักที่เบา ฟีลการจับจะออกด้าน ๆ จะไม่ลื่น ไม่มีความมันเงา ทำให้เวลาเราจับนั้นค่อนข้างที่จะกระชับมือ

การใช้งาน SnowWolf Max 6000 Puffs

     ให้ทำการดึงซิลิโคนตรงปากสูบออก ปากสูบจะมีความคล้ายหลอด ขนาดพอ ๆ กับ Dip 510 เลย และสีของตัวพอตจะบ่งบอกถึงกลิ่นและรสชาตินั้น ๆ จะมีเป็นตัวโลโก้สัญลักษณ์หมาป่าของแบรนด์ SnowWolf อยู่ด้วย และในส่วนของด้านตูดตัวเครื่องจะเป็นรูเสียบชาร์จ USB Type-C ซึ่งก็จะมีไฟกระพริบ ๆ ที่บอกในส่วนของแบตเตอรี่ด้วย และข้าง ๆ จะมีรู Flow ลม เวลาสูบอย่าเอามือไปปิด เพราะจะทำให้สูบไม่ได้นั่นเอง

SnowWolf Max ทั้ง 12 กลิ่น มีอะไรบ้าง

     พอตใช้แล้วทิ้ง SnowWolf Max จะเป็นพอตที่เป็นกลิ่นแนวผลไม้ มีความหอมสดชื่น คุณภาพสูง สูบแล้วไม่เลี่ยน โดยจะมีกลิ่นให้ได้เลือกดังต่อไปนี้

1. กลิ่นแตงโมเย็น (Lush Ice)

2. กลิ่นแอปเปิ้ลเขียว (Sour Apple)

3. กลิ่นเมล่อนแบบเย็น (Melon Ice)

4. กลิ่นเบอรี่นา ๆ ชนิด (Mix Berry)

5. กลิ่นขนมสายไหม (Cotton Candy)

6. กลิ่นเจลลี่รสผลไม้รวม (Gummy Bear)

7. กลิ่นมะม่วงผสมพีช (Mango Peach Ice)

8. กลิ่นองุ่นผสมแอปเปิ้ล (Apple Grape Ice)

9. กลิ่นบลูเบอรี่ผสมราสเบอรี่ (Blue Razz Ice)

10. กลิ่นสตรอว์เบอรี่ผสมกล้วย (Strawberry Banana)

11. กลิ่นไอติมรสสตรอว์เบอรี่ (Strawberry Ice Cream)

12. กลิ่นราสเบอรี่ผสมแตงโม (Raspberry Watermelon)

SnowWolf Max มีฟีลสูบอย่างไร

     ฟีลในการสูบของ SnowWolf Max คือจะมีความอั้นนิดหน่อย จะให้อรรถรสในการสูบแบบ MTL ตัวนี้จะไม่ได้ออกนุ่มหรือโล่ง ดังนั้น คนที่ซื้อพอตแบบใช้แล้วทิ้งและชอบสูบแบบดึง ๆ แล้วค่อยซืดจะไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไหร่ จะทำให้สูบเหนื่อยไปนิดนึง ส่วนเรื่องของฟีลกลิ่นจะอยู่ในระดับ 8 / 10 ถือว่าค่อนข้างทำได้ดีเลย

     ส่วนเรื่องของฟีลรสชาติจะเป็นความหวาน หรือเรื่องของรสที่ออกจัดจ้าน บอกเลยว่าไม่ค่อยเท่าไหร่ ซึ่งจะเน้นไปทางเรื่องของกลิ่นซะมากกว่า และฟีลของนิค ต้องบอกเลยว่านิคเค้ามาแบบ นิค 5 ซึ่งก็สัมผัสไม่ค่อยได้เท่าไหร่ หากสูบเอาความอิ่มแบบพอดี ๆ ได้ฟีลได้บรรยากาศเหมือนพอตระบบปิด หรือออกบุหรี่หน่อย ก็ถือว่าตอบโจทย์เลยสำหรับเจ้าพอต SnowWolf Max 6000 Puffs ตัวนี้

     และในเรื่องของตัวแบตเตอรี่นั้นจะให้มาน้อยไปนิดนึง ใครที่สายสูบจัด ๆ ไม่น่าจะเกิน 3 - 4 วัน แบตก็อาจหมดแล้ว แต่ไม่ต้องกังวล เพราะพอตตัวนี้สามารถชาร์จได้ ส่วนตัวน้ำยานั้นจะจุมา 15 ml. เรียกได้ว่าการสูบแบบลาก ไม่ถึง 3000 คำ ก็น่าจะหมดแล้ว แต่หากใครที่สูบแบบสั้น ๆ หน่อยก็อาจจะสามารถสูบได้ถึง 4000 - 5000 คำ ได้ แต่ 6000 คำ ไม่น่าถึง

ข้อดีและข้อเสียพอต SnowWolf Max

พอต SnowWolf Max จะมีข้อดีและข้อเสียด้วยกัน ดังนี้

ข้อดี
  • มีขนาดเล็ก และมีน้ำหนักเบา ทำให้สะดวกต่อการพกพา และใช้งานได้ทุกที่
  • มีการใช้งานที่ง่ายมาก ๆ ทำให้ตัวผู้ใช้นั้นไม่เกิดความยุ่งยาก
  • มีกลิ่นให้เลือกมากมาย สามารถตอบโจทย์ทุกรสชาติที่ผู้ใช้ต้องการได้
  • แบตเตอรี่สามารถชาร์จซ้ำได้
  • ให้ฟีลสูบแบบ MTL คล้ายกับบุหรี่จริง
  • มีกลิ่นที่หอมชัดเจน และรสชาติที่หวานแบบกำลังดี
ข้อเสีย
  • มีอายุการใช้งานที่จำกัด
  • การใช้งานไม่หลากหลาย จะไม่สามารถปรับแต่งตามความชอบของผู้ใช้ได้
  • รสชาติจะมีความหวานแบบกลาง ๆ ไม่ฉ่ำ ตามสไตล์พอตใช้แล้วทิ้ง
  • จะไม่สามารถเติมน้ำยา หรือเปลี่ยนคอยล์ได้
  • สร้างควันได้น้อย
template2_2_18

ข้อสรุป

     SnowWolf Max 6000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรูปทรงและสีสันที่สวยงาม จับถนัด กระชับมือ และสามารถชาร์จแบตได้ด้วยสาย USB Type-C สูบได้แบบจุใจ ฟีลสูบจะกลาง ๆ และมีราคาที่ไม่แรงมาก ถือเป็นอีกตัวที่ขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย