Review พอตใช้แล้วทิ้ง Sonic Nano ceramic ตัวรันวงการหน้าใหม่

Review พอตใช้แล้วทิ้ง Sonic Nano ceramic ตัวรันวงการหน้าใหม่


209 view
20 ส.ค. 2567

พอตใช้แล้วทิ้ง Sonic Nano ceramic กับความน่าตื่นใจของคอยล์ Ceramic

     ในส่วนใหญ่ของวงการใช้แล้วทิ้งนั้น ส่วนใหญ่ที่เราเคยเห็นกันจนชินตานั้นก็คือ คอยล์ Mesh Coil ที่ยังถือว่าเป็นคอยล์ชั้นยอดสำหรับใช้แล้วทิ้งนั้น แต่ในตอนนี้กำลังมีพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกของโลกที่ประยุกต์คอยล์ใหม่นำมาใช้ นั้นก็คือ Ceramic Coil และที่น่าตื่นตาตื่นใจไปมากกว่านั้น ยังเป็นคอยล์แบบ Nano หรือที่เข้าใจกันง่ายๆนั้นก็คือคอยล์คู่นั้นเอง ไม่ต้องพูดถึงการใช้งานเลย ยอมรับเลยว่าถ้าได้ลองพอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่นี้อาจจะลืมการใช้คอยล์ตัวเก่าไปเลย เพราะความหอมที่สามารถรับกลิ่นได้ดีมากกว่า และยังมีการรับรสสัมผัสที่หวานอร่อยอีกด้วย"

911637

พอตใช้แล้วทิ้ง Sonic Nano ceramic กับรายละเอียดเฉพาะ

     บอกเลยว่า พอตใช้แล้วทิ้ง Sonic Nano Ceramic นั้นไม่ได้มีแค่คอยล์หรือจัดเต็มที่คอยล์แน่นอน เพราะรายละเอียดอื่นๆของเค้านั้นก็เหนือชั้นไม่ธรรมดา ดีไซน์เครื่องนั้นมีสีสันสวยงาม ตัวเครื่องเล็กพอดีมือ  ตัวเครื่องหน้ากล่องอาจจะกลับหัวมาเพียงเพราะป้องกันน้ำยาไหลเข้าสู่คอยล์ก่อนใช้งาน แถมยังการันตรีแน่ๆเลยว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่แสดงสถานะแบตเตอรี่แม่นยำมากกว่าเดิม สามารถสูบได้ถึง 11000 Puffs มีความจุของแบตที่พอดีสามารถใช้งานได้นานมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องชาร์ตบ่อยๆก็สามารถอยู่ได้ทั้งวัน สูบอร่อยสูบเพลิน นิคแน่นๆ

พอตใช้แล้วทิ้ง Sonic Nano Ceramic รายละเอียด :

  • พอตใช้แล้วทิ้ง Sonic Nano Ceramic
  • สูบได้ : 11000 ครั้ง
  • แบตเตอรี่ : 720 mAh
  • ปริมาณน้ำยา : 15 มิลลิลิตร
  • นิคโคติน : 5% Nicotine
  • การชาร์จ : สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ สาย Type C

892665

ระหว่าง พอตใช้แล้วทิ้ง Sonic Nano Ceramic กับ พอตใช้แล้วทิ้ง Mesh Coil ปกติ

     ด้วยความที่เราอาจจะเคยชินในการสูบพอตแบบที่มากับ Coil Mesh ซะเป็นส่วนใหญ่แต่วันนี้ทางพอตใช้แล้วทิ้ง Sonic Nano Ceramic ทำ Coil แบบแรกๆที่กล้าเปลี่ยนเล่นเป็น Coil Ceramic แต่จริงๆแล้วคอยล์เซรามิคนี้ก็มีข้อดีไม่แพ้กับคอยล์ Mesh เลย ให้ทั้งความหอมที่มากกว่า ความหวานที่ชัดกว่า แถมยังสามารถสัมผัสกับนิโคตินได้แน่นกว่าหากเพียงแค่ลากในการสูบมากขึ้น ใครที่เป้นสายไม่ชอบสูบบ่อย สูบที่เดียวอยู่ ต้องหันมาลองกับคอยล์เซรามิกที่ทำขึ้นมาเพื่อใช้งานกับพอตใข้แล้วทิ้งตัวแรกของโลก

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

พอตใช้แล้วทิ้ง Dual Smash 10000 Puffs คอยล์คู่ ความอร่อยที่มากกว่าเดิม VFUN 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเรืองแสงสุดแนว พอตใช้แล้วทิ้ง POP UP 10000 PUFFS น้องใหม่ล่าสุดจากค่าย VMC 

สรุป

     หากท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ Metavapethai ที่มีทั้งโปรโมชั่นทุกเดือน มีสินค้าให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น พอตไฟฟ้า พอตเปลี่ยนหัว พอตใช้แล้วทิ้ง หัวพอต หัวน้ำยาพอต น้ำยา และอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับพอตไฟฟ้า ในราคาที่จ่ายง่ายเป็นมิตรต่อกระเป๋า แถมยังสามารถใช้สิทธิ์เพื่อลุ้นรับส่วนลดทั้งเว็บไปเลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย