รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs กลิ่นเอาเรื่อง

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs กลิ่นเอาเรื่อง


577 view
5 ธ.ค. 2566

รีวิว พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs กลิ่นเอาเรื่อง

     พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้มากถึง 9000 คำนอกจากนั้นแล้วยังมีดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำแบรนด์ไหนเลยเนื่องจากเลือกใช้เป็นรูปทรงกระติกน้ำที่มีสีสันที่สวยสะดุดตาสุดๆ นอกจากนั้นตัวเครื่องยังมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์มากถึง 10 อีกด้วย ถ้าเทียบกับขนาดตัวเครื่องที่ไม่เกินฝ่ามือแล้วถือว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีขนาดเล็กถ้าเทียบกับจำนวนการสูบที่ให้มาถึง 9000 คำ

banner-05_0_2

พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs ดีไซน์กระติกน้ำ

     ท่านที่เคยใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง มาบ้างแล้วคงเคยเห็น พอตใช้แล้วทิ้งหลหากหลายรูปทรงแต่หลักๆนั้นจะเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่เป็นรูปทรงปากกาหรือแท่งแต่ พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs นั้นเลือกใช้รูปทรงเป็นแบบกระติกน้ำที่มีความน่ารัก แปลกใหม่ สะดุดตา และการที่ทำเป็นรูปทรงกระติกน้ำสามารถทำให้ พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs นั้นสามารถจุน้ำยาซอลนิคได้มากถึง 18 ml ที่ทำให้สามารถสูบได้มากถึง 9000 คำ

พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs พร้อมรายละเอียดตัวเครื่อง

     พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่เลือกใช้รูปทรงเป็นกระติกน้ำนอกจากนั้นตัวเครื่องยังมีให้หรับรูลมเพื่อให้ตรงตามฟิลสูบที่ทุกท่านชื่นชอบและน้ำยาซอลนิคที่ให้มานั้นยังเป็นน้ำยาซอลนิคปริมาณ 30 mg หรือ 3% ที่สามารถสูบได้ง่ายมากไม่มีอาการระคายเครื่องคออย่างแน่นอน อีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถชาร์จได้ด้วยสายชาร์จ Type-c ที่หาได้ง่ายในปัจจุบันถือว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งตัว ที่น่าใช้งานเป็นอย่างมาก

banner-06_0_2

พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs ลวดลายแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

     นอกจากรูปทรงของตัวเครื่อง พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs จะมีดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครแล้วนั้นสีสันบนจัวเครื่องถือว่าจัดมาให้อย่างสดใส จัดเต็ม มีความสวยงามเฉพาะตัวนอกจากใช้งานเพื่อสูบแล้วเมื่อน้ำยาหมดยังสามารถเก็บสะสมไว้เพื่อตั้งโชว์อีกด้วยจากทั้งดีไซน์ตัวเครื่อง ลวดลาย ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำ พอตใช้แล้วทิ้ง แบรนด์ไหนๆเลย

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_12 910008 431295

สรุป

     ถือว่า พอตใช้แล้วทิ้ง toppy bar 9000 Puffs มีครบในทุกๆด้านทั้งกลิ่น ความเย็น รวมถึงรสชาติน้ำยาไม่ได้มีความหวานมากนักทำให้สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนแต่อาจจะมีความลำบากตรงปากสูบที่มีขนาดใหญ่นิดนึงแต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นที่ดีมาก

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย