รีวิว หัวพอต VC Infinity Pod

รีวิว หัวพอต VC Infinity Pod


520 view
27 พ.ย. 2566

รีวิว หัวพอต VC Infinity Pod

     หัวพอต VC Infinity Pod นั้นเป็นอีกหนึ่ง หัวพอต ที่กลิ่นกับรสชาตินั้นจัดเต็มในทุกคำที่สูบซึ่ง หัวพอต VC Infinity Pod นั้นมีฟิลสูบแบบ mtl (Mouth to lung) เนื่องจากเป็น หัวพอต ที่มีคอยล์ขนาดเล็กทำให้ฟิลสูบนั้นจะมีความแน่นกว่า หัวพอต รุ่นอื่นๆในตลาดและกลิ่นที่มาพร้อมกันทั้ง 10 กลิ่นนั้นมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใครรวมถึงความเย็นนั้นจะมีความเย็นที่อาจจะมากกว่าแบรนด์อื่นๆนิดหน่อยทำให้เป็นอีกหนึ่ง หัวพอต ที่สามารถสูบได้เพลินๆทั้งวันไม่มีเบื่อ

banner-02_0_9

หัวพอต VC Infinity Pod ทั้ง 10 กลิ่น

     ซึ่ง หัวพอต VC Infinity Pod นั้นมีให้เลือกเพียงแค่ 10 กลิ่นแต่บอกไว้เลยว่ากลิ่นส่วนใหญ่นั้นมีกลิ่นกับรสชาติไม่ซ้ำกับแบรนด์อื่นๆอย่างแน่นอนซึ่ง หัวพอต vc infinity pod นั้นมากับขนาด 2.0 ml ปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 30 mg หรือ 3% สามารถสูบได้ทั้งวันรวมถึงแต่ละกลิ่นนั้นจะมีความเย็นพร้อมกับกลิ่นและรสชาติที่ หวาน หอม ฉ่ำ ในทุกๆคำที่สูบ
หัวพอต
VC Infinity Pod ทั้ง 10 กลิ่น :
  • กลิ่น : สเลอปี้ โคล่า เลม่อน (Slurpee Cola Lemon)
  • กลิ่น : เลม่อน โซดา (Lemon Soda)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Spring Water)
  • กลิ่น : เยลลี่ องุ่น (Yoyo Grape)
  • กลิ่น : เยลลี่ สตอเบอร์รี่ (Yoyo Strawberry)
  • กลิ่น : เยลลี่ มิ้นท์ (Yoyo Double Mint)
  • กลิ่น : ไอติมสตอเบอร์รี่ (Strawberry Cream)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : แบล็คเคอแรนท์ (Blackcurrant)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Menthol Plus)

เครื่องที่สามารถใช้กับ หัวพอต VC Infinity Pod

     ซึ่งในปัจจุบันได้มี พอตเปลี่ยนหัว ให้เลือกใช้หลากหลายแบรนด์ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นก็มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไปซึ่งการเลือกซื้อ พอตเปลี่ยนหัว นั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านแต่ในส่วนของ หัวพอต นั้นก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์แต่กลิ่นอาจจะมีซ้ำๆกันบ้างแต่ขอบอกไว้เลยว่า หัวพอต VC Infinity Pod นั้นกลิ่นส่วนใหญ่แทบจะไม่มีกลิ่นไหนซ้ำกับแบรนด์อื่นๆเลย เนื่องจากทั้ง 10 กลิ่นนั้นแต่ละกลิ่นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ และ พอตเปลี่ยนหัว ที่สามารถใช้ได้นั้นก็มี Relx , Marbo zero , Vazer one ฯลฯ

banner-03_0_9

VC Infinity Pod หัวพอตที่มาพร้อมกับความเย็นสุดขั้ว

     ซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ของ หัวพอต VC Infinity Pod นั้นจะมีความเย็นที่จัดอยู่ในระดับที่ว่าสูงในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถสูบได้ไม่มีอาการแทงคอ (Throat hit) อย่างแน่นอนซึ่งกับความเย็นระดับนี้แต่ไม่มีอาการแทงคอนั้นถือว่าเป็นข้อดีมากๆที่มือใหม่ก็สามารถใช้งานได้ง่ายรวมถึงเหมาะกับท่านที่ชอบ หัวพอต สายเย็นอีกด้วย

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_8 banner-01_0_2 banner-01_0_20_1

สรุป

     รวมๆแล้วถือว่า หัวพอต VC Infinity Pod นั้นสามารถใช้งานได้ง่ายเหมาะกับท่านที่ต้องการหา หัวพอต ที่มีรสชาติใหม่ๆที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครซึ่งนอกจากกลิ่นแล้ว หัวพอต VC Infinity Pod นั้นยังสามารถใช้งานได้กับ พอตเปลี่ยนหัว หลายๆรุ่นอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย