รีวิว WATSON 5000 PUFF พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์น้ำยาสายยาสูบในตำนาน

รีวิว WATSON 5000 PUFF พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์น้ำยาสายยาสูบในตำนาน


579 view
25 ต.ค. 2566

รีวิว WATSON 5000 PUFF

     รีวิวพอตใช้แล้วทิ้งตัวแรกของแบรนด์น้ำยาสายยาสูบในตำนานที่ครองใจสายยาสูบที่ชอบความหนักแน่น WATSON 5000 PUFF พอตใช้แล้วทิ้งขนาด 12 ml  ที่สามารถสูบได้ถึง 5000 คำ และมาเพียงแค่กลิ่นเดียวคือกลิ่น Original ซึ่งเป็นกลิ่นที่เชื่อว่าสายยาสูบต้องเคยได้ลองกันมาแล้ว พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้จะมีความน่าสนใจขนาดไหนเราจะแนะนำให้ทุกท่านที่สนใจได้ทราบถึงข้อมูลต่างๆของตัวเครื่อง Watson 5000 puff

banner-02_0_14

ความเป็นมาของ WATSON 5000 PUFF จากแบรนด์น้ำยาสายยาสูบในตำนาน

     ค่าย Opmh Project จากเมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเคนทักกี ค่ายที่เริ่มทำน้ำยาสายยาสูบที่มีให้เรื่องทั้งน้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิค ในปัจจุบันนี้ได้เพิ่มสินค้าใหม่มาอีกหนึ่งตัวนั้นคือ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ยังคงกลิ่น รสชาติ รวมถึงความหนักแน่นของนิโคตินได้อย่างลงตัวสุดๆเหมาะกับท่านที่อยากเปลี่ยนฟิลการใช้งานจาก พอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ใช้รวมกับ น้ำยาฟรีเบส หรือ น้ำยาซอลนิค โดยที่การพกพาพอตใช้แล้วทิ้งนั้นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเลือกใช้สินค้าจากแบรนด์ WATSON

กลิ่นของ WATSON 5000 PUFF

     สำหรับท่านที่เคยใช้งานน้ำยาสายยาสูบของแบรนด์ Watson มาบ้างแล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักกับกลิ่น Original Tobacco ของทางแบรนด์ซึ่ง พอตใช้แล้ว WATSON 5000 PUFF นั้นก็ได้เลือกกลิ่น original tobacco ทำออกมาเป็นกลิ่นแรกซึ่งกลิ่นจะออกไปในทางยาสูบที่ไม่มีความเย็นจะเน้นไปทางรสชาติกับกลิ่นที่หนักแน่นและยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินถึง 5% หรือ 50 mg ซึ่งท่านที่เคยใช้งานน้ำยาของแบรนด์ watson จะรู้อยู่แล้วว่าปริมาณนิโคติน 5% หรือ 50 mg นั้นเต็มอิ่มในทุกคำที่สูบมากขนาดไหน ไม่ลองไม่ได้แล้ว

รายละเอียด WATSON 5000 PUFF

     พอตใช้แล้วทิ้ง WATSON 5000 PUFF พอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์น้ำยาสายยาสูบในตำนานที่มีความเล็กกระทัดรัดแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่ไม่ลองไม่ได้แล้ว

รายละเอียด พอตใช้แล้วทิ้ง WATSON 5000 PUFF :

  • ชื่อแบรนด์ : Watson by Ohmh Project
  • ประเภท : พอตใช้แล้วทิ้ง (Disposable pod)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 400 mAh
  • ปริมาณน้ำยา : 12 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 5% หรือ 50 mg
  • จำนวนคำที่สูบ : 5000 คำ
  • คอยล์ : ลวดตาข่าย (Mesh coil)
  • ระบบการชาร์จ : Type-C รองรับระบบ Fast charge

     และนี้เป็นข้อมูลของตัวเครื่อง พอตใช้แล้วทิ้ง Watson 5000 puff ทั้งหมดเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้งสายยาสูบที่คอยาสูบทุกท่านพลาดไม่ได้แล้ว

banner-03_0_13

พอตใช้แล้วทิ้ง WATSON 5000 PUFF สายยาสูบ

     พอตใช้แล้วทิ้งสายยาสูบที่มาจากค่าย Watson ที่ยังคงครองใจคอน้ำยาสายยาสูบไม่ว่าจะในไทยหรือต่างประเทศก็พูดเป็นเสียงเดียวว่าน้ำยาสายยาสูบของแบรนด์ Watson นั้นมีรสชาติที่ดีมากกับความเข้มข้นของนิโคตินแล้วไม่มีอะไรมาหยุดน้ำยาค่ายนี้ได้อีกแล้วรวมถึงสินค้าในไลน์การผลิตใหม่ที่เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง  WATSON 5000 PUFF ที่ออกมาเพื่อให้สายยาสูบทุกท่านเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวมถึงพกพาง่ายสุดๆพลาดไม่ได้แล้วกับ Watson 5000 puff
บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
banner-01_1_6_1 relx600-01_1 236422_1

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย