รีวิว ZOO DISPOSABLE CUP พอตใช้แล้วทิ้งทรงแก้วน้ำ

รีวิว ZOO DISPOSABLE CUP พอตใช้แล้วทิ้งทรงแก้วน้ำ


847 view
1 ส.ค. 2566

ZOO DISPOSABLE CUP พอตใช้แล้วทิ้งกับดีไซน์ที่ดูน่าสนใจ

     ZOO DISPOSABLE CUP 8000 PUFF พอตใช้แล้วทิ้งที่มีดีไซน์น่ารักน่าสนใจ มีรูปทรงเหมือนแก้วน้ำ สามารถสูบได้ถึง 8000 คำ และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 650 mAh พร้อมน้ำยาที่ถูกบรรจุมา 15 ml. และในส่วนอื่น ๆ นั้นจะเป็นอย่างไร ไปหาคำตอบพร้อมกันในบทความนี้กันเลย

template1_18

แพคเกจพอต ZOO DISPOSABLE CUP 8000 PUFF ที่มีดีไซน์น่ารัก

     สำหรับพอต ZOO DISPOSABLE CUP 8000 PUFF จะมาแบบเรียบง่าย มีบอกทั้งชื่อแบรนด์ ชื่อรุ่น และจำนวนการสูบ รวมถึงปริมาณน้ำยาตัวนี้จะอยู่ที่ 15 ml. อีกทั้งตำแหน่งที่บอกกลิ่น ทางแบรนด์จะคุมตรีมในเรื่องของกล่องมาตามกลิ่นที่เราเลือกใช้งานนั่นเอง

     แพคเกจของตัวนี้จะบอกรายละเอียดที่ค่อนข้างชัดเจน เป็นพอตที่เป็นทรงแก้วน้ำที่มาพร้อมกับนิโคตินขนาด 20 mg. อีกทั้งยังบอกตำแหน่งที่บอกถึง Character ของกลิ่น และในเรื่องของความชัดเจน ความหวาน และยังมาพร้อมกับตัวคอยล์ที่มีค่าโอห์มที่ 1.1

ดีไซน์ของ ZOO DISPOSABLE CUP 8000 PUFF

     สำหรับการดีไซน์ ตัวนี้จะมาในลักษณะของแก้วที่มีหลอดด้านบน ตัวสีของแก้วจะเป็นไปตามกลิ่นของสีที่เราใช้งาน ซึ่งสำหรับเจ้าพอตตัวนี้ก็มีสีให้ได้เลือกทั้งหมด 12 กลิ่น ที่ครอบคลุมทั้งผลไม้ รวมถึงสายขนมด้วย รอบ ๆ ตัวเครื่องจะไม่มีอะไรเลย และด้านในจะเป็นแบบริ้ว ๆ ดูสวยงามดี หลัก ๆ ตัวเครื่องจะเป็นแบบพลาสติกบวกกับซิลิโคน ซี่งก็ไม่ได้มีวัสดุที่ดีอะไรขนาดนั้น

ZOO DISPOSABLE CUP 8000 PUFF ใช้งานอย่างไร

     ส่วนการใช้งาน ก่อนอื่นให้แกะซิลิโคนตรงปากสูบออกก่อน รวมถึงด้านล่างของตัวเครื่องด้วย หากแกะตัวสติ๊กเกอร์ใต้ตูดออกแล้วจะเจอกับตำแหน่งของการเสียบชาร์จสาย USB Type-C ทั่ว ๆ ไป รวมถึงตำแหน่งของ Flow ลมด้านบนและด้านล่างด้วย ทำให้รู้ว่าตัวนี้น่าจะมีฟีลสูบที่โล่ง จาก Flow ลมที่ค่อนข้างใหญ่

ZOO DISPOSABLE CUP 8000 PUFF มีกลิ่นอะไรบ้าง

เจ้าตัวของ ZOO จะมีกลิ่นที่มีให้เลือกทั้งหมด 12 กลิ่น ด้วยกัน ดังนี้

  • กลิ่นพีขสตรอว์เบอรี่ (Peach Strawberry)
  • กลิ่นกล้วย (Banana)
  • กลิ่นมิ้นท์ (Field Mint)
  • กลิ่น Fresh Tangerine
  • กลิ่นบลูเบอรี่ (Blueberry)
  • กลิ่นกาแฟ (Royal Coffee)
  • กลิ่นโคล่า (American Cola)
  • กลิ่นนมมพะร้าว (Coconut Milk)
  • กลิ่นมะม่วงมะนาว (Lemon Mango)
  • กลิ่นแอปเปิ้ลเขียว (Green Apple)
  • กลิ่นอโรเวร่าองุ่น (Aloe Vera Grape)
  • กลิ่นส้มเขียวหวาน (Fresh Tangerine)

รีวิวกับ 2 กลิ่น พอต ZOO DISPOSABLE CUP 8000 PUFF

1. กลิ่นส้มเขียวหวาน (Fresh Tangerine)

     ตัวนี้จะมาในเวย์ความเป็นแบบเปรี้ยว ๆ ของส้ม และมีความหวานตามมาปลาย ๆ มีกลิ่นส้มที่ค่อนข้างชัดในความเป็นส้มเขียวหวาน ที่จะมีทั้งความเปรี้ยว ความหวาน และขม ๆ ฝาด ๆ ซึ่งตัวนี้จะรีดกลิ่นออกมาได้ค่อนข้างดีในความเป็นส้มที่ค่อนข้างชัด มีความเย็นกลาง ๆ ไม่ได้เย็นมาก

     หลัก ๆ ในเรื่องของรสชาติ ตัวนี้ถือว่าค่อนข้างน้อยเลย ไม่ได้มีรสชาติความหวาน ความฉ่ำ ใครที่กำลังมองหาเรื่องของรสชาติ ตัวนี้ถือว่าไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ แต่หากใครที่ชื่นชอบในเรื่องของกลิ่นที่รสชาติไม่เยอะ ไม่ติดหวานมาก ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

2. กลิ่นมะม่วงมะนาว (Lemon Mango)

     ตัวนี้จะมีกลิ่นแปลก ๆ เป็นเวย์ของมะม่วงสุก หวาน ๆ กลิ่นมะม่วงค่อนข้างชัด แตะมาด้วยความเปรี้ยว ๆ ของเลม่อนที่ให้ฟีลสดชื่น ๆ โดยรวมก็ค่อนข้างที่จะลงตัวกันดี แต่ว่ากลิ่นยัง งง ๆ ไม่ได้มีอะไรที่มันชัดเจนขนาดนั้น

     ในส่วนของ Character จะมีความหอม ๆ นวล ๆ คล้ายกับฟีลขนม ถือว่าให้ฟีลที่ค่อนข้างแปลก และโอเค แต่ก็จะไม่ได้ชัดเจนมากในเวย์ของผลไม้จ๋า ๆ จะออกเวย์คล้าย ๆ เคมี ๆ จะไม่ค่อยเฟรชและสดขื่นขนาดนั้น

     และทั้ง 2 ตัว ที่เราได้นำมารีวิว Character ค่อนข้างใกล้เคียงกันเลย ส่วนเรื่องของรสชาติอาจจะไม่ได้ชัดเจนมาก ในเรื่องของความเย็นจะอยู่ที่ 2.5 / 5 กลาง ๆ ไม่ได้เย็นขนาดนั้น ส่วนเรื่องของความหวานจะอยู่ที่ 1 / 5 ตัวนี้รสชาติจะค่อนข้างน้อย แต่จะเน้นที่กลิ่นเป็นหลักนั่นเอง

Character กลิ่นของพอต ZOO DISPOSABLE CUP 8000 PUFF

     เรื่องของ Character กลิ่นสำหรับพอต ZOO ถือว่าทำออกมาได้ชัดในระดับนึง ซึ่งจะเป็นเวย์แบบ Disposable Pod ยุคเก่า ๆ ที่จะเป็นแบบคล้าย ๆ กับคอยล์เซรามิค ที่กลิ่นจะไม่ได้ชัดอะไรขนาดนั้น ในเรื่องของรสชาติเลยอาจจะสู้พวกลวด Mesh ไม่ค่อยได้

template2_21

ข้อสรุป

     พอต ZOO DISPOSABLE CUP 8000 PUFF จะมีการดีไซน์ที่ค่อนข้างที่จะแปลกใหม่และแปลกตา แต่ก็มีความน่ารักน่าสนใจ เพราะด้วยรูปทรงที่เป็นแก้วน้ำ และค่อนข้างที่จะพกพาลำบาก เพราะใส่กระเป๋ากางเกงค่อนข้างยาก หากทำตกบอกเลยว่าแตกแน่นอนสำหรับเจ้าพอตตัวนี้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย