ภารกิจถูกใจสายช้อป ซื้อครบลดทันที

ภารกิจถูกใจสายช้อป ซื้อครบลดทันที


143 view
17 ส.ค. 2567

ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม ครบ 1000 บาท ลดทั้งเว็บ

     มุมมองในการช้อปถึงกลับต้องเปลี่ยนไปเลยทีเดียว การช้อปที่ได้ผลตอบแทนกับการลด 10% ทั้งเว็บ ไม่ว่าจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้ง พอตบุหรี่ไฟฟ้า หัวน้ำยาพอต พอตเปลี่ยนหัว และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับพอตไฟฟ้าทั้งหมด บอกเลยว่ายิ่งแนะนำเพื่อนมาซื้อที่ Account ของเรามากเท่าไหร่ เปอร์เซนในการลดก็จะเพิ่มมากขึ้นไปอีก  นี่อาจจะเป็นแนวทางในการชี้ช่องทำเงินกัน กคติกาก็ง่ายเพียงนิดเดียว เพียงช้อปครบ 1000 ทางร้าน Metavapethai ลดให้แบโฮ่งๆไปเลย 10% และยิ่งมียอกซื้อเกิน 1000 บาทเมื่อไหร่ ก็จะเพิ่มส่วนลดมากขึ้นไปอีก

229479

ช้อปครบ ลดทันทีกับโปรโมชั่นสูงสุดถึง 10%

     ในตอนนี้ทางร้าน Metavapethai มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 1000 บาท รับส่วนลดทั้งเว็บไปเลย 10% แบบนี้ถ้าพลาดต้องเสียใจแย่ ทางร้าน Metavapethai เป็นร้านค้าขายพอตไฟฟ้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียง ฉะนั้นสามารถไว้ใจกับโปรโมชั่นนี้ได้เลย ยิ่งแนะนำคนมาซื้อที่ Account เราเมื่อไหร่ก็ยิ่งเพิ่มส่วนลดมากขึ้นไปอีก แต่สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถนำมาใช้ในยอดบิลถัดไปได้ ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ 1 บิล 1 โปรโมชั่น ไม่มีย้อนหลัง เนื่องด้วยอาจจะเป็นที่สับสน หรือทางลูกค้าก็ยังสามรถลืมได้เช่นกัน อาจจะต้องเสียสิทธิ์ไปฟรี การลดทั้งเว็บครั้งนี้ เป็นโปรโมชั่นที่มาในแคมเปญ ยิ่งช้อปเยอะ ยิ่งได้เยอะ เป็นโปรโมชั่นที่ไม่มีเจ้าไหนทำมาก่อน และทางร้านไม่ได้จำกัดสิทธิพิเศษนี้ให้กับลูกค้าประจำ จะเป็นการซื้อครั้งแรก เพราะแคมเปญนี้ก็ได้รับสิทธิเช่นเดียวกัน

141293

ร้านขายพอตไฟฟ้าออนไลน์ Metavapethai

     ทางร้าน Metavapethai นั้น ขายพอตไฟฟ้ามาตั้งแต่ในยุคแรกๆเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นพอตไฟฟ้า พอตใช้แล้วทิ้ง พอตเปลี่ยนหัว หัวพอต หัวน้ำยาพอต น้ำยา และนอกเหนือจากนั้นก็ยังขายอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับพอตไฟฟ้าอีกด้วย เรื่องราคาสบายหายห่วงทางร้านขายถูกมากอยู่แล้ว สามารถเลือกช้อปได้ตามใจและรับสิทธิพิเศษในแคมเปญนี้ไปด้วยกัน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

สะสมแต้มรับค่าคอม แนะนำคนรอบตัวคุณมาซื้อกับเรา Voopoo VMATE MAX พอตไฟฟ้ากับเสียงร่ำลือว่าเป็น “ตัวแรง” วิธีเลือกน้ำยาพอตบุหรี่ไฟฟ้า เลือกยังไง อันไหนเวิร์ค 

สรุป

     ถ้าการสูบพอตเป็นเรื่องที่ทำให้เสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป ทางร้าน Metavapethai เข้าใจด้วยการลดแลกแจกแถมสุดๆ กับแคมเปญนี้ และนอกจากนั้นยังมีราคาที่ถูกสบายกระเปา มีแอดมินคอยตอบข้อสงสัยของลูกค้าอย่างรวดเร็ว และที่โฮ่งไปกว่านั้น นั่นก็คือการจัดส่งที่รวดเร็ว และห่อบรรจุส่งอย่างดี สามารถจัดส่งได้ทั่วประเทศ หรือต่างประเทศ (บางประเทศ) ค่าส่งก็ราคาถูกไม่แพ้กัน ถือว่าแคมเปญนี้เทหมดเว็บเลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย