พอตไฟฟ้า Uwell Caliburn iron fist

พอตไฟฟ้า Uwell Caliburn iron fist


43 view
4 ก.ย. 2567

Uwell Caliburn iron fist พอตไฟฟ้าที่ไม่ได้มีดีแค่รูปทรง

     พอตไฟฟ้าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นักสูบในยุคปัจจุบันให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความสะดวกสบายและความหลากหลายในดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน Uwell Caliburn Iron Fist จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ในเรื่องของรูปทรงที่สวยงาม แต่ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครันและใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเก๋าในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าก็สามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย

ข้อดีของพอตไฟฟ้า Uwell Caliburn Iron Fist ที่คุณต้องรู้

     พอตไฟฟ้า Uwell Caliburn Iron Fist เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Uwell ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย รูปทรงที่คล้ายกล่องไม้ขีดทำให้จับได้ถนัดมือ และยังเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ซึ่งเป็นการสูบที่ให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่มวนมากที่สุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 690 mAh ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานตลอดวัน และมีอุปกรณ์การชาร์จ USB-C ที่สามารถรองรับระบบชาร์จไว ทำให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว

     อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ Uwell Caliburn Iron Fist น่าสนใจคือความเป็นมิตรกับนักสูบหน้าใหม่ ตัวเครื่องใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำยาหรือการเปลี่ยนคอยล์ ซึ่งในชุดประกอบจะมีพอด Caliburn & Iron Fist L แบบรีฟิลได้ และคอยล์ให้มาพร้อมกันถึง 2 ชุด ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการหาคอยล์ใหม่ในช่วงแรกของการใช้งาน

แบตเตอรี่ทรงพลัง ใช้งานได้ยาวนาน

     แบตเตอรี่ของ Uwell Caliburn Iron Fist ขนาด 690 mAh นับว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญ ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดวันโดยไม่ต้องคอยชาร์จบ่อย ๆ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการพกพาไปไหนมาไหน นอกจากนี้ ระบบชาร์จ USB-C ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไว ยังช่วยลดเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ได้เป็นอย่างมาก ทำให้คุณพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วหลังจากชาร์จเพียงไม่กี่นาที

     อีกหนึ่งข้อดีของแบตเตอรี่ขนาด 690 mAh คือความเหมาะสมกับการสูบแบบ MTL ที่ไม่ต้องการกำลังไฟสูงมากนัก แบตเตอรี่ขนาดนี้จึงเพียงพอต่อการใช้งานและยังช่วยประหยัดแบตเตอรี่อีกด้วย

ดีไซน์ที่เหมาะกับการพกพาและการใช้งาน

     ด้วยรูปทรงที่คล้ายกล่องไม้ขีด ทำให้ Uwell Caliburn Iron Fist มีขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก และจับถนัดมือ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพอตไฟฟ้าที่ไม่เทอะทะและสามารถพกไปใช้งานได้ทุกที่ นอกจากนี้ วัสดุที่ใช้ยังมีความทนทาน ไม่ว่าจะเป็นการตกหรือการกระแทก ก็ยังคงใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา

     อีกทั้ง การออกแบบยังคำนึงถึงการใช้งานที่ง่ายและไม่ซับซ้อน โดยตัวเครื่องสามารถใช้งานได้ด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว ไม่ต้องปรับแต่งอะไรเพิ่มเติม ทำให้เหมาะกับนักสูบหน้าใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า และยังสามารถใช้เป็นพอตสำรองสำหรับนักสูบมือเก๋าที่ต้องการพอตไฟฟ้าที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ

ระบบรีฟิลและคอยล์ที่สะดวกสบาย

     Uwell Caliburn Iron Fist มาพร้อมกับพอดรีฟิลที่ใช้งานง่าย เพียงแค่ถอดพอดออกจากตัวเครื่อง แล้วเปิดฝาที่ด้านบนเพื่อเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ทำให้คุณสามารถเติมน้ำยาได้อย่างรวดเร็วและไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ พอดรีฟิลยังสามารถใช้งานได้นานหลายครั้ง ก่อนที่จะต้องเปลี่ยนใหม่ ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว

     ในชุดยังมีคอยล์ให้มาถึง 2 ชุด ซึ่งเป็นคอยล์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบซอลนิค (Salt Nicotine) ซึ่งเป็นน้ำยาที่มีนิโคตินสูงและให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่มวน ทำให้คุณสามารถเลือกน้ำยาที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาที่ให้ควันมากหรือให้รสชาติที่เข้มข้น
192616

Uwell Caliburn iron fist รายละเอียดเฉพาะ

  • ดีไซน์กะทัดรัดแบบ Side By Side ที่ได้รับการปรับปรุง
  • ปรับกำลังไฟและการไหลของอากาศได้
  • ตัวเลือกคอยล์หลายแบบจากซีรีส์ Caliburn G


3 Color Available

  1. Coral Red
  2. Metallic Silver
  3. Matte Black

SPECIFICATIONS

  • Materials: PCTG, PC, Zinc Alloy
  • Dimensions: 46.5 mm * 17.6 mm * 69.75 mm
  • Net Weight: 64.8 g
  • E-liquid Capacity: 2.5 ml
  • Output Power: Maximum 16 W
  • Coil Specifications:
    FeCrAl UN2 Meshed-H 0.8 Ω CALIBURN G Coil
    FeCrAl UN2 Meshed-H 1.2 Ω CALIBURN G2 Coil
    FeCrAl 1.0 Ω CALIBURN G Coil (sold separately)

Battery Capacity: 690 mAh
666324

พอตไฟฟ้าที่น่าใช้งานของ Uwell

3 อันดับพอตไฟฟ้าของ Uwell :

1.Uwell Caliburn A3

  • ประเภท : แบบเติมน้ำยาเอง
  • น้ำยาที่ใช้ :น้ำยาซอลนิค เท่านั้น
  • คอยล์ที่ใช้ :คอยล์ Caliburn A3 , คอยล์ Caliburn A2 , คอยล์ Caliburn A2S
  • รูปแบบการสูบ : MTL

Caliburn A3 เป็นอีกรุ่นที่มีความคล้ายคลึงกับ Caliburn G2 แต่จะไม่สามารถปรับรูลมได้ โดยที่ฟิลสูบของเค้าจะถูกฟิกมาโดยเฉพาะจากโรงงาน แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้อเสียซะทีเดียว เพราะถ้าหากใครได้ลองฟิลสูบของตัวนี้แล้วหละก็จะหลงรักไปตามๆกัน และที่สำคัญ A3 ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆที่ผู้ใช้มักจะเลือกซื้ออีกด้วย และที่สำคัญ คอยล์ของซีรีย์ Caliburn มีเทคโนโลยี Pro-Focs ที่ทำให้รสชาตินั้นเที่ยงตรงและได้รับกลิ่นที่สุดยอด ซึ่งเป็นสิทธิบัติเฉพาะของทาง น้ำยาซอลนิค เท่านั้น

จุดเด่น

  1. สะดวกสบาย เปลี่ยนคอยล์ยกทั้งหัว
  2. คอยล์ป้องกันการรั่วซึมได้ดีเยี่ยม
  3. มีค่าโอห์มให้เลือกมากถึง 3 ระดับ
  4. มีขนาดเล็ก ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน
  5. ชาร์จแบตไวเพียง 15 นาที
  6. เหมาะสำหรับมือใหม่ ให้ประสิทธิภาพที่เหมือนมือโปร

 

2.Rincoe Jellybox XS

ประเภท : แบบเติมน้ำยาเอง

น้ำยาที่ใช้ : น้ำยาซอลนิค และ น้ำยาฟรีเบส

คอยล์ที่ใช้ : คอยล์ Jellybox Nano

ประเภทการสูบ : MTL และ DTL

     Rincoe Jellybox XS นั้นมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับเพจเจอร์ในยุคของคน GEN X และ GEN Y ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะสายกลิ่นหรือสายควัน ตัวเครื่องนั้นใช้งานง่าย ไม่มีอะไรสลับซับซ้อน โดยที่ Chip Set จะปรับกำลังไฟให้เองอัติโนมัติตามค่าความต้านทานของคอยล์ที่เราใส่เข้าไป

จุดเด่น

  • สูบได้ทั้งออโต้และกดปุ่ม
  • เล่นได้ทั้งสายควัน และ สายกลิ่น
  • มีช่องปรับอากาศที่ด้านข้างของตัวเครื่อง
  • พกพาได้ทั้งคล้องคอหรือเหน็บกับกางเกงและเข็มขัด
  • สีสันสวย สดใส น้ำหนักเบา ราคาไม่แพง

 

3.Voopoo Vmate Infinity Edition

  • ประเภท : แบบเติมน้ำยาเอง
  • น้ำยาที่ใช้ : น้ำยาซอลนิค เท่านั้น
  • คอยล์ที่ใช้ : คอยล์ Voopoo Vmate V2
  • ประเภทการสูบ : MTL

     Voopoo Vmate Infinity Edition ถือเป็นพอตไฟฟ้าที่มีราคาไม่แพงอีกหนึ่งตัว แต่ฟิลสูบและฟีเจอร์ต่างๆที่ได้รับคุ้มค่าเกินราคา ด้วยรูปทรงของปากสูบที่ทำให้สบายเข้ากับริมฝีปากอย่างดี มีระบบป้องกันการรั่วซึมหลายชั้น ช่องอากาศแบบ Dual Hole Air Inlets ที่ช่วยให้การไหลเวียนของอากาศสมดุลขึ้น ซึ่งจุดนี้จะช่วยทำให้ฟิลสูบนั้นนุ่ม สมูทขึ้นอย่างมาก

จุดเด่น

  • ปากสูบ Silver Ion ป้องกันแบคทีเรียได้ 99%
  • มีช่องอากาศเข้าถึง 2 ช่อง
  • คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา
  • ใช้งานง่าย Plug and Play
  • ฟิลสูบนุ่ม เหมือนปุยเมฆ

 

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
Uwell Caliburn GK3 พอตระบบเปิดที่ได้พัฒนาต่อจากรุ่น GK2 Uwell Havok R พอตเติมน้ำยาดีไซน์แปลก พอตบุหรี่ไฟฟ้า UWELL CROWN B 35W POD

สรุป

     การใช้งานพอตไฟฟ้า Uwell Caliburn Iron Fist จะช่วยให้คุณมีประสบการณ์การสูบที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งในด้านการพกพา การใช้งาน และความทนทาน ที่สำคัญยังมีระบบรีฟิลที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว ทำให้ Uwell Caliburn Iron Fist เป็นพอตไฟฟ้าที่คุ้มค่าและเหมาะกับทุกคน หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย