มาใหม่ กลิ่นน้ำยาเข้มโดนใจ นิคเยอะแบบจัดเต็ม VMC Saltnic

มาใหม่ กลิ่นน้ำยาเข้มโดนใจ นิคเยอะแบบจัดเต็ม VMC Saltnic


718 view
19 ม.ค. 2566

VMC SALTNIC

มาทำความรูจักกับ น้ำยาซอลนิค รุ่นใหม่ ซีรีย์ใหม่ล่าสุดจากทางค่าย VMC กันเถอะ

                  แต่ก่อนอื่น มาทำความรู้จักกับค่ายแบรนด์นี้กันก่อน กับ แบรนด์ VMC ซึ่งอาจจะเป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่เพื่อนๆนักสูบอาจจะไม่รู้จักกันดีมากนัก แต่ต้องบอกเลยว่า ค่ายแบรนด์นี้ ได้ทำ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยได้ออกมาด้วยกัน 2 รุ่นด้วยกัน อาทิเช่น VMC 600 PUFF และ VMC 5000 PUFF นั่นเอง

 

804129 

               ซึ่งเพื่อนๆก็คงได้เห็นรูปกันแล้ว และเชื่อว่าเพื่อนๆน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาอย่างดีแล้วอย่างแน่นอน เพราะด้วยความฮอตฮิตของตัวใช้แล้วทิ้งทั้ง 2 รุ่น จึงทำให้ทางค่าย ได้ออกโปรดักส์ตัวใหม่ออกมาในรูปแบบน้ำยา ซอลนิค ซึ่งก็มาในรุ่น VMC น้ำยาซอลนิค นั่นเอง

               สำหรับตัวน้ำยาซอลนิค ของทางค่าย VMC เป็นน้ำยาที่ออกมาใหม่ล่าสุด และไม่มีวางจำหน่ายที่ไหนอย่างแน่นอน นอกจากที่ METAVAPETHAI เท่านั้น หากเพื่อนๆเป็นสายซอล ชอบฟิลในการสูบแบบเข้มๆ ได้กลิ่นชัด และนิคจัดเต็ม ก็ต้องแนะนำรุ่นนี้เลย VMC ซอลนิค และคุณจะไม่ผิดหวัง

               เพราะตัวน้ำยาซอลนิค ของทางค่าย VMC ได้ทำมาเพื่อเอาใจนักสูบ สายควันโดยเฉพาะ และยิ่งเฉพาะเรื่องกลิ่นและรสชาติ ที่ทางค่ายได้มีการทำกรรมวิธีแบบเฉพาะตัว ที่ทำให้ในตัวน้ำยาสามารถทำกลิ่นได้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยมในทุกครั้ง และยิ่งโดยเฉพาะตอนที่ตัวน้ำยาโดนความร้อนจากตัวคอยล์ ก็จะยิ่งทำปฏิกิริยาที่ทำให้ตัวน้ำยา ทำกลิ่นได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง จึงทำให้ตัวโปรดักส์ของค่าย VMC ไม่ว่าจะเป็น ใช้แล้วทิ้ง หรือ น้ำยาซอลนิคที่เพิ่งออกรุ่นใหม่มานี้ มีกลิ่นที่ชัดเจน ถูกใจนักสูบแบบจังๆนั่นเอง

vmcsalt

                   VMC ซอลนิค คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ในรูปแบบ PREMIUM SALTNIC ที่มาในปริมาณความจุอยู่ที่ 30ml ปริมาณนิโคตินก็ให้มาเต็มที่เช่นกัน ในปริมาณ 30mg และปริมาณ PG/VG จะอยู่ที่ 50/50 ซึ่งในตัวของรสชาติ ก็ทำออกมาให้นักสูบได้เลือกมากถึง 8 รสชาติด้วยกัน โดยมีรสชาติให้เลือกดั่งต่อไปนี้

    • Play Watermelon

    กลิ่นแตงโม เพลย์ ฮอตฮิตของนักสูบ ทางค่ายจึงไม่พลาดที่จะทำกลิ่นนี้ออกมา หากใครที่ชื่นชอบกลิ่นนี้อยู่แล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด

    • Fourmost Chocolate Milk

    สายหอมหวานเป็นต้องชอบ ความนุ่มละมุน หอมชอคโกแลตนิดๆ เป็นไอเท็มเด็ดที่คุณต้องลอง

    • OLY Strawberry

    หอมกลิ่นลูกอม สตอเบอรี่ หวานนิดๆ อมเปรี้ยวหน่อยๆ หากใครชอบสายนี้ ก็ต้องจัดเลย หอมจริง

    • Fanta Grape Ice

    กลิ่นองุ่นแฟนต้าที่ทุกคนคุ้นเคย แต่ถ้าเป็นของแบรนด์ VMC แล้ว กลิ่นชัดกว่ารุ่นไหนๆ โดนใจคุณแน่นอน

    • Chupa Chups Lychee

    หอมหวานละมุน กลิ่นลิ้นจี่ ไม่ฟาด สูบลื่น หากคุณชอบลิ้นจี่ บอกเลย กลิ่นนี้สมชื่อกับคำว่าลิ้นจี่แบบจังๆ สายผลไม้ต้องชอบ บอกเลย

    • Chupa Chups Strawberry

    ลูกอมสตอเบอรี่ หอมหวานกำลังดี กลิ่นสตอเบอรี่แบบจัดเต็ม รวมๆกลมกล่อมแบบพอดี คนที่ชื่นชอบกลิ่นสตอเบอรี่ บอกเลยต้องลอง

    • Pro Grape

    กลิ่นองุ่นแบบพรีเมี่ยม กลิ่นองุ่นแบบชัดๆ หอมหวานกลมกล่อมกำลังดี หากคุฯไม่เคยสูบกลิ่นองุ่นแบบพรีเมี่ยม บอกเลยกลิ่นนนี้ต้องลอง

    • Mevius Menthol

    กลิ่นหอมเย็นสดชื่น สูบง่ายสบายคอ สูบเพลิน ลากยาวได้ทั้งวัน สายที่ชื่นชอบความเย็นต้องลอง

    • Peach Jelly 

    สุดยอมความหอมกลิ่นพีช หอมหวานกลมกล่อม ได้กลิ่นเจลลี่นิดๆ สูบเพลินสูบสบาย

    • Sugus Apple 

    กลิ่นแอปเปิ้ลเขียวลูกอมซูกัสที่ใครๆก็ชื่นชอบ หอมหวานกำลังดี สูบได้ทั้งวัน ไม่มีพัก

    • Skittels

    กลิ่นลูกอมผลไม้รวม หอมหวานสูบง่าย ลื่นคอ ฟิลสดชื่น

    • Jam Strawberry 

    หวานหอมกลิ่นแยมสตอเบอรี่ สูบง่าย ไม่หวานเกิน หวานแบบกลมกล่อมกำลังดี


                   เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับแต่ละกลิ่นที่ทางค่าย VMC ได้คัดสรรมา เชื่อได้เลยว่าต้องมีกลิ่นที่เพื่อนๆชื่นชอบเป็นที่ 1 ในใจอยู่แล้ว และยิ่งโดยเฉพาะบางกลิ่น ที่เป็นกลิ่นยอดนิยมอยู่แล้วด้วย ต้องขอบอกตรงนี้ก่อนเลยว่า กลิ่นจากทางค่าย VMC ให้กลิ่นชัด นิคจัดเต็มกว่าค่ายแบรนด์อื่นอย่างแน่นอน

                   และถ้าหากเพื่อนๆ เลือกรสและกลิ่นที่ชอบได้แล้ว ก็สามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่ METAVAPETHAI ได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย