ปีแรงของ Voopoo กับพอตไฟฟ้า Voopoo Argus A

ปีแรงของ Voopoo กับพอตไฟฟ้า Voopoo Argus A


39 view
9 ก.ย. 2567

Voopoo Argus A รายละเอียดเฉพาะ

Cartridge Parameters

  • Name : Argus Top Fill Cartridge
  • Capacity : 3ML
  • Material : PCTG
  • Resistance : 0.4Ω / 0.7Ω
  • Recommended E-Liquid : Nicotine ≤ 50 mg (Freebase / Nic Salt)

Device Parameters

  • Name : Argus A
  • Material : Zinc Alloy , Aluminium Alloy
  • Output Power : 5-30 Wattage
  • Output Voltage : 3.2-4.2 Volts
  • Resistance : 0.4 – 3.0Ω
  • Battery Capacity : 1100 mAh
  • Charging : Type-C 5V/2A

605415

Voopoo Argus A ลองแล้วใช่ ใช้แล้วชอบ

     Argus A ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและปราณีตที่สุด ด้วยการดีไซน์ตัวเครื่องทรงกล่องให้เพรียวบาง ทำให้ ARGUS A โดดเด่นมีเอกลักษณ์และพรีเมียม ภาพเคลื่อนไหวที่ตอบสนองตามกำลังวัตต์เป็นจุดเด่นของ Argus A เมื่อผู้ใช้งานสูบภาพจะเริ่มทำงาน โดยมีแอนิเมชันทั้งหมด 3 แบบ ตามโหมดการใช้งาน

*กด 5 ครั้งติดกันเพื่อเข้าสู่เมนู กดสั้นๆ เพื่อเลือก กดค้างไว้เพื่อยืนยัน

หัวพอต Argus A สามารถสูบได้ทั้งแบบ MTL และ RDL ถูกอัพเกรดมา 3 อย่าง ดังนี้

  1. เทคโนโลยี iCOSM Code ช่วยให้เราได้รับกลิ่นและรสชาติของน้ำยาแบบต้นฉบับ
  2. จากการทดสอบป้องกันการรั่วซึมได้มากถึง 30 วัน
  3. ใช้งานได้ยาวนานขึ้น และใช้กับน้ำยาได้มากถึง 90 mL โดยไม่มีการไหม้

อิ่มอร่อยกับน้ำยาฟรีเบสด้วยคอยล์ใหม่เบอร์ 0.4Ω แนะนำให้ใช้กับน้ำยาฟรีเบส เพราะกำลังไฟสูงสุด 30 วัตต์ สามารถรองรับความเพลิดเพลินอันน่ารื่นรมย์ด้วยไอความเข้มข้น 2A Fast Charge จาก 0 ถึง 100% ภายใน 40 นาที การชาร์จเต็มหนึ่งครั้งรองรับการใช้งาน 3 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 1000 mAh Voopoo Argus A รองรับทั้งการปรับรูลมลมและกำลังไฟ เพียงแค่ปรับตามที่คุณต้องการ ปรับไฟได้เฉพาะ Power Mode

Slide On/Off Simple and Efficient

ปุ่มเปิด-ปิด เครื่องถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการทำงานของเครื่องโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ฟังก์ชันนี้จะทำให้ผู้ใช้งานพกพาสะดวก ไม่ยุ่งยากและไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะลั่น

Screen & Light On/Off As You Choose

สนุกไปกับหน้าจอและแสงไฟ สามารถประหยัดพลังงานด้วยการปิดหน้าจอและแสงไฟได้ อีกทั้งยังช่วยลดการรบกวนคนรอบข้างได้ในบางกรณี

Wise Usage Habits Tracking

ฟังก์ชันการติดตามการใช้งานที่ชาญฉลาด สามารถติดตาม จำนวนคำสูบทั้งหมด ปริมาณการสูบต่อวันระยะเวลาต่อการสูบหนึ่งคำ เวลาในการสูบทั้งหมด พลังงานเฉลี่ยที่ใช้จะถูกบันทึกไว้ในศูนย์ข้อมูล ง่ายต่อผู้ใช้งานเพื่อเก็บข้อมูลไว้ใช้ประเมิณตนเอง

Thoughtful Wattage Range Reminder

ฟังก์ชันนี้เป็นการแนะนำช่วงกำลังไฟที่เหมาะสมกับคอยล์ ทาง Voopoo บอกว่าคำแนะนำนี้ผ่านการทดลองมาแล้วว่าดีที่สุด

Considerate Motpr Vibration Reminder

มีระบบสั่นเพื่อแจ้งเตือนสถานะต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้รู้ได้โดยที่ไม่ต้องมองไปที่หน้าจอ ระบบสั่นนี้ได้ติดตั้งมอเตอร์ไว้ภายในเครื่อง

Easy To Use

ใช้งานง่ายทุกจุด เพราะผ่านการคิด วิเคราะห์มาแล้วอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการสูบแบบออโต้ หรือกดปุ่มสูบ , ช่องชาร์จด้านข้าง , ระบบเติมน้ำยาโดยที่ไม่ต้องดึงหัวพอตออก 7 Safety Protection From GENE.AI 2.0 ระบบป้องกันความปลอดภัยทั้ง 7 อย่าง ตามมาตรฐานด้วย Chip Set GENE.AI 2.0 อันเรื่องชื่อของ Voopoo

627541

รู้จักแบรนด์ Voopoo แบรนด์ตัวท็อปของพอตไฟฟ้า

     ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ชื่อของ Voopoo กลายเป็นที่รู้จักและนิยมในวงการพอตไฟฟ้า ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างหลากหลาย และ Voopoo Argus A รุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ เป็นตัวอย่างหนึ่งที่ทำให้ Voopoo โดดเด่นในตลาด การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีชั้นสูงและดีไซน์ที่ลงตัว ทำให้พอตไฟฟ้าของ Voopoo เป็นที่ชื่นชอบของนักสูบทั่วโลก ในบทความนี้ เราจะพาคุณมารู้จักแบรนด์ Voopoo ให้มากขึ้น รวมถึงรายละเอียดของ Voopoo Argus A ที่ควรรู้

Voopoo ผู้นำด้านเทคโนโลยีพอตไฟฟ้า

     Voopoo ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่ผลิตพอตไฟฟ้า แต่ยังเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจในเรื่องเทคโนโลยี โดยมีการพัฒนาชิปที่เรียกว่า GENE Tech ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ของ Voopoo เทคโนโลยีนี้ไม่เพียงช่วยในเรื่องของการควบคุมอุณหภูมิ แต่ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยการสลับโหมดการทำงานที่ง่ายดาย และการจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังรองรับฟังก์ชันอัจฉริยะต่าง ๆ เช่น การปรับค่าแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ

แพลตฟอร์ม GENE Tech ของ Voopoo

     หนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ Voopoo คือการพัฒนาแพลตฟอร์ม GENE Tech ซึ่งทำงานร่วมกับบริษัทชิประดับ Hi-end ของสหรัฐฯ เทคโนโลยีนี้ช่วยให้การใช้งานพอตไฟฟ้าของ Voopoo มีความแม่นยำสูงและประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยม ชิป GENE.Fan ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อการใช้งานหลากหลายประเภท ตั้งแต่ GENE.Pod ที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ไปจนถึง GENE.TT ที่เป็นเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับนักสูบที่ต้องการความละเอียดในการควบคุม

ความสำคัญของ GENE.Fan และ GENE.TT

     ในบรรดาชิปที่ถูกพัฒนาขึ้นมา ชิป GENE.Fan ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ Voopoo โดดเด่นในวงการพอตไฟฟ้า ด้วยการควบคุมอุณหภูมิและพลังงานที่มีความแม่นยำและเสถียร ช่วยให้การสูบพอตไฟฟ้าเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ Voopoo ยังได้พัฒนา GENE.TT ซึ่งเป็นชิปที่ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยรองรับการสลับโหมดการทำงานได้อย่างรวดเร็ว และการควบคุมไฟฟ้าที่ละเอียด ทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งการสูบได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล

Voopoo Argus A พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ต้องจับตามอง

     ในปีนี้ Voopoo ได้เปิดตัว Voopoo Argus A ซึ่งเป็นพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้ที่มีประสบการณ์ในวงการพอตไฟฟ้า Voopoo Argus A มาพร้อมกับชิป GENE.AI ที่ช่วยให้การสูบเป็นไปอย่างสะดวกและแม่นยำ อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการควบคุมอุณหภูมิและการจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับการสูบได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเสถียรของเครื่อง

     หนึ่งในจุดเด่นของ Voopoo Argus A คือความสามารถในการสลับโหมดการทำงานได้อย่างรวดเร็ว ทั้งโหมด MTL (Mouth to Lung) และ DTL (Direct to Lung) ซึ่งเหมาะกับสไตล์การสูบที่แตกต่างกัน โดย Voopoo ได้ออกแบบ Argus A ให้มีการใช้งานที่ง่ายดายและไม่ซับซ้อน ทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้งานใหม่

การพัฒนาและความร่วมมือเชิงกลยุทธ์

      Voopoo ไม่เพียงแต่พัฒนาชิปและเทคโนโลยีของตนเองเท่านั้น แต่ยังมีการทำงานร่วมกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระดับโลกอีกด้วย ซึ่งทำให้เทคโนโลยีของ Voopoo มีความทันสมัยและเข้ากันได้กับผลิตภัณฑ์ในตลาดโลก Voopoo ได้พัฒนาชิปที่เข้ากันได้กับพอตไฟฟ้าหลายรุ่น และสามารถรองรับฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

     Voopoo Argus A เป็นตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของ Voopoo ในด้านนี้ โดยเฉพาะการใช้ชิป GENE.AI ที่มีความอัจฉริยะและสามารถปรับค่าแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ ทำให้การสูบพอตไฟฟ้าเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่มีปัญหา นอกจากนี้ การออกแบบ Argus A ยังเน้นไปที่ความสะดวกในการพกพา ทำให้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการพอตไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กแต่มีประสิทธิภาพสูง

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
Argus P2 และ Argus G2 ตัวใหม่ล่าสุดจาก voopoo Jues Nova 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Jues Vozol Gear 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งพร้อมฝาปิด

สรุป

    Voopoo เป็นแบรนด์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการพอตไฟฟ้า ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี GENE Tech ที่ทันสมัยและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เน้นความสะดวกสบายในการใช้งาน Voopoo Argus A เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความสำเร็จนี้ ด้วยชิป GENE.AI ที่ช่วยให้การสูบเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ Voopoo ยังมุ่งเน้นการทำงานร่วมกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระดับโลก เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนจะตอบโจทย์ผู้ใช้งานในตลาดทั่วโลกได้อย่างเต็มที่ หากท่านใดสนใจพอตใช้แล้วทิ้งอื่นๆ หรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด สามารถติดต่อได้ทาง Metavapethai ร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก มีตัวเลือกหลากหลาย ราคาย่อมเยา มีบริการแอดมินตอบตลอด 24 ชั่วโมง สามารถส่งสินค้าทั่วประเทศ มีโปรโมชั่นจุใจแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย